ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สมาคมกีฬาอีสปอร์ตนครปฐม ร่วมเซ็น MOU บันทึก​ข้อตกลง​ทางวิชาการ กับมรภ.นครปฐม
18 ก.ค. 2567
นายทีรเดช พั​นทน​พิเชฐ​  นายกสมาคม​กีฬา​สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดนครปฐม ร่วมเซ็น MOU บันทึก​ข้อตกลง​ทางวิชาการ กับ รศ.ดร.จันทนา วัฒนกาญจนะ คณะบดีคณะวิทยาการจัดการ  มหาวิทยาลัยราชภัฏ นครปฐม ผู้รับมอบอำนาจจาก อาจารย์ดร.วิรัช ปิ่นแก้ว อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดยมีวัตถุประสงค์ของความร่วมมือดังนี้
 
 
เพื่อสร้างความร่วมมือในการ พัฒนาความเป็นผู้ประกอบการสำหรับนักศึกษา เพื่อจัดกิจกรรมทางการศึกษา เพื่อสร้างบัณฑิตนักปฏิบัติ และบัณฑิตที่พึงประสงค์ ตรงกับความต้องการของสถานประกอบการ และตลาดแรงงาน
 
 
90
 
เพื่อสร้างความร่วมมือ ในการจัดทำหลักสูตรโครงการ บริการวิชาการ แก่สังคมและงานวิจัย
   โดยงานในวันนี้ มี ผู้บริหาร​ อาจารย์ นักศึกษา และ กรรมการบริหารสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดนครปฐม เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน และ พร้อมที่จะ ดำเนินการ ประสานความร่วมมือ ในการขับเคลื่อน กีฬาอี​สปอร์ต​จังหวัดนครปฐม ให้มีมาตรฐาน มีความสามารถ สามารถสร้างชื่อเสียงในระดับประเทศและ ระดับนานาชาติต่อไป
 
 
 
ปุณณภา สวัสดี /นครปฐม 
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...