ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ยายเมี้ยนจะนำพามาชมกิจกรรมดีๆที่กรมทหารพรานที่14 ได้มีพิธีเปิดโดมอาคารเอนกประสงค์
18 ก.ค. 2567

วันนี้ยายเมี้ยนจะนำพามาชมกิจกรรมดีๆที่กรมทหารพรานที่14ได้มีพิธีเปิดโดมอาคารเอนกประสงค์ซึ่งมีหลวงปู่อุทัย ประภังกโลแห่งวัดเกาะตาพุด อ.โพธาราม จ.ราชบุรีมอบเงินให้5แสนมาก่อนเพื่อทำรากฐานและพระครูภาวนา โชติคุณหรือหลวงพ่อดำแห่งวัดถ้ำสิงโตทอง อ.จอมบึง จ.ราชบุรีมอบให้อีก1ล้านเศษจึงแล้วเสร็จมีกำลังพล.ของทหารพรานเพียง5นายเป็นผู้ดำเนินการสร้างจนสำเร็จลุล่วงใช้เวลาราวๆ10เดือน.พระธรรมวชิรสิทธาจารย์ เจ้าคณะภาค15เป็นประธานเปิดอาคาร.พ.อ.เชิดเกียรตื บัวผัน.ผบ.กรม.ทหารพรานที่14กล่าวขอบคุณพระคุณเจ้าทั้ง3รูปรวมกับญาติบุญที่ได้ร่วมทำบุญถวายเงิน

 

มาทำให้โดมอาคารเอนกประสงค์หลังนี้สำเร็จสวยงามแข็งแรงพร้อมใช้งานกิจกรรมของหน่วยเองหรือประชาชนทั่วไปก็สามารถมาขอใช้ได้ และงานนี้เจ้าคณะภาค15ยังได้นำผู้ร่วมทั้งหมดพระพรให้พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่10เนื่องในวันเฉลิมครบ6รอบ72พรรษาด้วยเจ้าค่ะ"ทรงพระเจริญๆ"ถือว่าครบถ้วนกับคำที่คนไทยเราว่า"เรามีชาติ ศาสนา.และสถาบันพระมหากษัตรย์ ยายเมี้ยนเห็นบรรยากาศแล้วปลื้มใจและมีความสุขเจ้าค่ะท่านผู้ชม.

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...