ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ชัยภูมิ พ.ม.มอบถุงยังชีพให้ประชาชนกลุ่มเปราะบางเฉลิมพระเกียรติ์ร.10
18 ก.ค. 2567
 พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยภูมิ ส่งเสริมคุณภาพชีวิต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมทามงคลเฉลิมพระขนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ จำนวน 73 ราย
ชัยภูมิ​ วันนี้(18 ก.ค.67) ที่ศูนย์เยาวชนเทศบาลเมืองชัยภูมิ เทศบาลเมืองชัยภูมิ นายอนันต์ นาคนิยม ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ นางศิริพร นาคนิยม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ นายธีวรา วิต​นากร​นายก​เทศมนตรี​เมือง​ชัยภูมิ​ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการเกี่ยวข้อง ร่วมในพิธีมอบมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ  27 ชุมชน ได้แก่ ครอบครัวที่มีเด็ก ผู้สูงอายุ ครอบครัวที่มีผู้พิการ จำนวน 73  ครอบครัว โดยว่าที่ ร.ต.สันทนา ศรีโพธิ์​ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยภูมิ ได้จัดโครงการส่งเสริมคุณภาพชีวิต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 72 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระประปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ์ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตประชาชน ให้ความช่วยเหลือประชาชนในทุกมิติ และทุกช่วงวัย
 
 
จึงได้จัดหาถุงยังชีพประกอบด้วยข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่สำเร็จรูป น้ำดื่ม ที่ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ นำมามอบให้ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ  27 ชุมชน ได้แก่ ครอบครัวที่มีเด็ก ผู้สูงอายุ ครอบครัวที่มีผู้พิการ จำนวน 73  ครอบครัว สร้างความยินดีให้กับผู้ยากไร้ ประชาชนกลุ่มเบาะบางเป็นอย่างมากที่หน่วยงานภาครัฐ เอกชนเห็นความสำคัญของกลุ่มเบาะบางเหล่านี้
อธิวัฒน์​ เตีย​เจริญ​ภักดี
จังหวัด​ชัยภูมิ​รายงาน​
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...