ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จ.สระบุรี มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย กรณีวาตภัย จากกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี
19 ก.ค. 2567

วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.00 น. นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี มอบหมายให้นายวิชัย บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธาน ในพิธีมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย กรณีวาตภัย จากกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี ให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย ในพื้นที่ตำบลบ้านป่า อำเภอแก่งคอย พร้อมด้วย เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี นายวัฒนพงษ์ พงศ์กิจจาเลิศ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระบุรี สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรี  สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสระบุรี นายอำเภอแก่งคอย ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านป่า พร้อมเจ้าหน้าที่ สโมสรโรตารี่สระบุรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ เข้าร่วมพิธี

 
 
 
    โดยมอบเงินให้ผู้ประสบวาตภัย นายสุเทพ ชัยภูมิ ณ บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านป่า อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เกิดภัย เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 เป็นค่าวัสดุในการก่อสร้าง/ซ่อมแซมบ้านเรือนเสียหาย จำนวน 10,700 บาท ค่าเครื่องอุปโภค และเครื่องใช้อื่น ๆ จำเป็นแก่ครอบครัวผู้ประสบภัยพิบัติ เฉพาะบ้านเรือนที่เสียหายทั้งหลัง จำนวน 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 15,700 บาท
สมพงษ์ ปานรุ่ง รายงาน สระบุรี
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...