ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จ.จันทบุรี จัดกิจกรรมสภากาแฟยามเย็น กระชับสัมพันธไมตรีทุกภาคส่วน "คนสำราญ งานสำเร็จ"
19 ก.ค. 2567
????เย็นวานนี้ ( 18 ก.ค.67 ) เวลา 18.00 น. ที่ ร้านฝากจันทร์ อ.เมืองจันทบุรี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธาน นำหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้แทนสมาคม องค์กรภาคเอกชนและสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรมสภากาแฟ (กาแฟยามเย็น) ที่สมาคมการกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรีเป็นเจ้าภาพจัดขึ้น เพื่อกระชับสัมพันธไมตรี รับฟังปัญหา และพบปะสื่อมวลชน เพื่อบูรณาการการทำงาน ขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัด  ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น สนุกสนาน เป็นกันเองในรูปแบบ "คนสำราญ งานสำเร็จ" 
 
 
 
 
เตรียมพร้อมรับ การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 จันท์เกมส์ ระหว่างวันที่ 9-20 ธันวาคม 2567 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 อัญมณีเกมส์ ซึ่งทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2568  ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ นับว่ามีความสำคัญ นอกจากเป็นเกมส์การแข่งขันกีฬา ระดับชาติที่สำคัญแล้ว  ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรีด้วย เพราะการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ จะมีนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และผู้ติดตาม ที่จะเดินทางเข้ามาในจังหวัดจันทบุรี จำนวนกว่า 10,000 คน จึงอยากให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี  จัดการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สร้างความประทับใจให้ผู้มาเยือน และชื่อเสียงของจังหวัดจันทบุรี
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...