ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดตาก
21 ก.ค. 2567

ตาก - “โครงการชลประทานตาก ร่วมต้อนรับรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่สหกรณ์นิคมแม่สอด จำกัด”

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายมาโนช ตุ้มทอง ผู้อำนวยการโครงการชลประทานตาก ร่วมให้การต้อนรับ นายอรรถกร  ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และคณะ ในการลงพื้นที่ตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดตาก ณ สหกรณ์นิคมแม่สอด จำกัด ตำบลแม่กาษา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เพื่อพบปะเกษตรกรและมอบนโยบาย มอบเงินกู้รายได้นิคมสหกรณ์ รถยนต์ห้องเย็นให้สหกรณ์พัฒนาที่สูง เงินอุดหนุนกลุ่มอาชีพ สระน้ำขนาดเล็ก และหนังสือเข้าทำประโยชน์ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับและลงพื้นที่ ในการนี้ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานตาก ได้ตอบประเด็นข้อซักถามของเกษตรกรเกี่ยวกับเรื่องแหล่งน้ำในพื้นที่อำเภอแม่สอด และอำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก โครงการพัฒนาแหล่งน้ำคลองแม่ละเมาตอนบนเชื่อมต่อคลองแม่จะเราในพื้นที่อำเภอแม่ระมาด และโครงการก่อสร้างฝายทดน้ำโก่กโก่ ตำบลแม่กาษา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

สำหรับการลงพื้นที่ของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้มีข้อสั่งการให้โครงการชลประทานตากเร่งรัดดำเนินการศึกษาและออกแบบก่อสร้างโครงการอ่างเก็บน้ำห้วยแม่กึ๊ดหลวง (ได้รับงบประมาณดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568) ดำเนินการสำรวจในพื้นที่ลำห้วยหม่องวา ตำบลขะเนจื้อ อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก และติดตามเรื่องเงินชดเชยการดำเนินโครงการก่อสร้างฝายทดน้ำโก่กโก่ ตำบลแม่กาษา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...