ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ตาก "นายอำเภอตั้ม" ประธานในพิธีแห่เทียนจำนำพรรษา ทำบุญถวายวัด ประจำปี 2567
22 ก.ค. 2567

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 นายอัครพันธุ์  พูลศิริ "นายอำเภอตั้ม" นายอำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก เป็นประธานในพิธีแห่เทียนจำนำพรรษา ประจำปี 2567 

ณ. บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอท่าสองยาง
โดยมีนายเกรียงศักดิ์ บุญตาปวน "ป.เกรียง" ปลัดอาวุโสอำเภอท่าสองยาง นายวัชรพล พญาพรหม "นายกอิ๋ว" นายกเทศมนตรีตำบลแม่ต้าน อ.ท่าสองยาง  พร้อมส่วนราชการในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถานศึกษา นักเรียน นักศึกษา ประชาชนชาวอำเภอท่าสองยางเข้าร่วมพิธี โดยมีนายกเทศมนตรีตำบลแม่ต้าน ประธานกรรมการจัดงานได้กล่าวรายงานต่อนายอำเภอท่าสองยาง

ทั้งนี้ได้มีการเคลื่อนขบวนแห่เทียนจำนำพรรษาไปรอบเขตเทศบาลตำบลแม่ต้าน โดยแต่งกายชุดไทย และนายอำเภอท่าสองยางพร้อมส่วนราชการ คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลแม่ต้าน พี่น้องประชาชนได้ทำพิธีถวายเทียนจำนำพรรษาให้แก่วัดและสำนักสงฆ์ในพื้นที่จำนวน 5 แห่ง คือ วัดแม่ต้านเหนือ วัดอรัญญาวาส สำนักสงฆ์บ้านใหม่เทพนิมิต วัดสองห้วย และสำนักสงฆ์พระธาตุห้วยลึก ฯลฯ เป็นต้น

เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...