ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ศรีสะเกษ ! ผู้ว่าศรีสะเกษปล่อยแถวยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย พื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างและ23 พิทักษ์นครลำดวน ประจำปี2567
23 ก.ค. 2567
เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ที่บริเวณหน้าลานอเนกประสงค์ ตำรวจภูธรจงหวัดศรีสะเกษ  นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ  เป็นประธานปล่อยแถว โครงการยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อยพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2567 และยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวน จังหวัดศรีสะเกษ  โดยมี พ.ต.อ.ศุภชัย ศักรินพานิชกุล รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ  นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสังกัด ภ.จว.ศรีสะเกษ  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และสาธารณสุข ในพื้นพื้นที่  สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน  ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.อำเภอเมืองศรีสะเกษ)  เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองศรีสะเกษ  เจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ส.ภาค 3 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายราชทัณฑ์จังหวัดศรีสะเกษ  รวมทั้งสิ้น จำนวน 210 นาย  พร้อมยานพาหนะ รถยนต์  รถจักรยานยนต์ จำนวน 20 คัน ร่วมพิธีปล่อยแถว ปิดล้อม ตรวจค้น ปราบปรามผู้ค้า และค้นหาผู้เสพ ยาเสพติด ในห้วงระหว่างวันที่ 23 - 26 กรกฎาคม  2567 ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ
 
โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อดำเนินการปราบปราม นักค้ายาเสพติดรายย่อย มุ่งเน้นการบูรณาการแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยใช้กลไกลระดับพื้นที่ กำหนดพื้นที่เป้าหมายเร่งด่วนที่ต้องได้รับการแก้ไข และใช้แนวทางที่เหมาะสมให้สอดคล้องกับของสภาพปัญหาแต่ละพื้นที่ลดระดับความรุนแรงของปัญหา ยาเสพติด ปัญหาอาชญากรรม ที่เกี่ยวเนื่องกับยาเสพติด คืนความปลอดภัยและความสงบสุขให้กับประชาชน รวมถึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นของ ประชาชน ต่อการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ของรัฐ และนำประมวลกฎหมายยาเสพติด พุทธศักราช 2564 มาบังคับใช้อย่างเป็นรูปธรรรมในทุกมิติต่อไป
************
ข่าว/ภาพ  ...  บุญทัน  ธุศรีวรรณ  ศรีสะเกษ
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...