ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นักกีฬาว่ายน้ำจากสุพรรณบุรี กวาด 30 ทอง 31 เงิน 28 ทองแดง การแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬา แห่งชาติ ครั้งที่ 25 “ตรังเกมส์”
30 ก.ค. 2567
        นางสมจิต  บุญคงเสน ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  เปิดเผยว่า การแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 25 “ตรังเกมส์” ระหว่างวันที่ 20 - 29 กรกฎาคม 2567 จำนวน 19 ชนิดกีฬา โดยการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ จัดขึ้นระหว่าวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2567 ณ สระว่ายน้ำเทศบาล (ทุ่งแจ้ง) จังหวัดตรัง ผลการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  ได้  30 เหรียญทอง  31 เหรียญเงิน  28  เหรียญทองแดง  /นักกีฬายอดเยี่ยม 16 ปีชาย ได้แก่
นายนราธิป จันทบุรี  นักกีฬายอดเยี่ยม 18 ปีชาย  ได้แก่ นายชนาธิป สืบเชื้อ  /ผู้ฝึกสอน ยอดเยี่ยม 16 ปีชาย  ได้แก่ นายบดินทร์ งามสงวนปรีชาและผู้ฝึกสอน ยอดเยี่ยม 18 ปีชาย ได้แก่ นายสมชาย แก้วนวล โดย นายวิษณุ  ไล่ชะพิษ อธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬา ให้เกียรติมอบรางวัลแก่นักกีฬา และผู้ฝึกสอนเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ
  นางสมจิต กล่าวเพิ่มเติมว่า โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  รับสมัครนักก็ฬาว่ายตั้งแต่ขั้นประถมศึกษาปี่ที่ 4 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ช่วงชั้นที่เด็กเจ้าเรียนมากได้แก่ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มีผู้ฝึกซ้อมเป็นประธานภาคกลาง นายสมชาย  แก้วนวล และทีมโค้ชที่มีความรู้ความสามารถ เข้าใจเด็กๆ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง
ของชาวจังหวัดสุพรรณบุรี
 
 
 
 
ทั้งนี้ การแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 25 “ตรังเกมส์” ภายใต้คำขวัญประจำการแข่งขัน คือ “สปิริตและมิตรภาพ” (Spirit and Friendship) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 29 กรกฎาคม 2567 โดยมีโรงเรียนกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 55 โรง โดยแบ่งเป็นโรงเรียนกีฬาที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันในประเทศ จำนวน 37 โรง ได้แก่ สังกัดมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ สังกัดกรุงเทพมหานคร สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ โครงการห้องเรียนกีฬา และโครงการสานฝันการกีฬาสู่ระบบการศึกษาจังหวัดชายแดนใต้ 2 และโรงเรียนกีฬาในกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน 4 ประเทศ จำนวน 18 โรง ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ บรูไนดารุสซาลาม มาเลเซีย และอินโดนีเซีย สำหรับจำนวนนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันประมาณ 9,000 คน ชนิดกีฬาที่ทำการแข่งขัน จำนวน 19 ชนิดกีฬา
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...