ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ฮือฮาสารวัตรแจ๊ะขายลอตเตอรี่ริมน้ำตก
30 ก.ค. 2567

          ทำเอานักท่องเที่ยวถึงกับฮือฮา หลังพบชายหนุ่มคล้ายสารวัตรคนดังมาขายล็อตเตอรี่ริมน้ำตกสาวน้อย ประจันตคาม

            เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ที่น้ำตกคลองช้างคลาน ตำบลโพธิ์งาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี นักท่องเที่ยวจำนวนมากได้มาสัมผัสบรรยากาศของน้ำตกในช่วงวันหยุดยาว โดยมีครอบครัวและเด็กๆ มานั่งพักผ่อนและเล่นน้ำกันอย่างคึกคัก

          อย่างไรก็ตาม ความเซอร์ไพรส์ได้เกิดขึ้นเมื่อผู้คนได้พบกับชายหนุ่มที่แต่งตัวคล้ายสารวัตรแจ๊ะ สารวัตรคนดังที่เป็นที่รู้จักในโซเชียลมีเดีย โดยสารวัตรแจ๊ะจะมีเอกลักษณ์ของการแต่งตัวนั่นก็คือมีการหมวกไหมพรม สวมแว่นและสวมแมสปิดบังใบหน้า ซึ่งชายคนที่กำลังขายลอตเตอรี่ภายในบริเวณน้ำตก ก็มีการแต่งตัวลักษณะเดียวกันจนสร้างความฮือฮาให้กับนักท่องเที่ยวที่อยู่ภายในน้ำตก

90%

           จากการสอบถามทราบชื่อว่า  นายไพรวรรณ กันแม้น อายุ 37  ปี เปิดเผยว่า เขาเลือกแต่งตัวคล้ายสารวัตรแจ๊ะ เพราะเกิดแรงบันดาลใจในการทำงานของสารวัตรแจะ และต้องการเพิ่มยอดขายให้กับตัวเอง โดยบอกว่าภาพลักษณ์ของสารวัตรแจ๊ะสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้มากขึ้น โดยที่หลังจากแต่งตัวคล้ายกับสารวัตรแจ๊ะก็จะมีคนมาอุดหนุนมากขึ้น แต่มีบางคนก็ไม่กล้าซื้อเพริดว่าเป็นสารวัตรแจ๊ะตัวจริง แต่ก็มีคนมาขอถ่ายรูปซึ่งคิดว่าตนเป็นสารวัตรแจ๊ะตัวจริงเพราะความดังของสารวัตรแจ๊ะ  ปกติตนเองจะขายลอตเตอรี่ที่ตลาดนัดโป่งไผ่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ในช่วงเย็น และออกไปขายตามแหล่งท่องเที่ยวในช่วงเสาร์-อาทิตย์ นอกจากนี้ ปกติก็จะทำงานประจำเป็นพนักงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรม 304

              ในส่วนนักท่องเที่ยวที่พบเห็นและอุดหนุนลอตเตอรี่จากเขา ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า การแต่งตัวของเขานั้นคล้ายคลึงกับสารวัตรแจ๊ะอย่างมาก จนทำให้รู้สึกตื่นเต้นและสนใจที่จะซื้อไปลุ้นโชค

                                                      ธนปกรณ์  วิศวามิตร / ปราจีนบุรี

                                                               081-2863615

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...