ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อุบลฯ วัยรุ่นฟันน้ำนม แข่งจักรยานขาไถ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
31 ก.ค. 2567
กองเชียร์แทบลมจับลุ้นวัยรุ่นฟันน้ำนม แข่งจักรยานขาไถ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว งานนี้ ได้ออกกำลังกายทั้งครู ผู้ปกครองและลูกหลาน
 
 
ที่สนามกีฬาโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เปิดการแข่งขันจักรยานขาไถ (Balance Bike) เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมีโรงเรียนในจังหวัดอุบลราชธานี เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ แบ่งเป็น 4 รุ่น รุ่นอายุ 3 ปี/ 4 ปี/ 5 ปี และอายุ 6 ปี ประเภทชาย/หญิง โดยมีนักกีฬาเข้าการแข่งขันจากอำเภอต่างๆในจังหวัดอุบลราชธานี การแข่งขันนอกจากเรียกเสียงหัวเราะจากความน่ารักของเด็กๆและบรรดาผู้ปกครองแล้ว ยังมีจุดประสงค์ให้เด็กปฐมวัยได้ออกกำลังกาย เพื่อพัฒนาการที่สมวัยรอบด้าน สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง และใช้เวลาเวลาว่างให้เกิดประโยชน์ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จึงจัดทำโครงการการแข่งขันจักรยานขาไถ (Balance Bike) เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯขึ้นในครั้งนี้
คิวภาพ//พิธีเปิด //ปล่อยออกจากจุดแข่งขัน //นักพากษ์การแข่งขัน //เด็กร้องไห้เข้าเส้นชัย
///////////////////////////////////////////////////////////
 
สุธน ประกอบพร /อุบลราชธานี                         วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...