ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี - ขอแสดงความยินดีกับสถาบันพระปกเกล้า เข้ารับรางวัล ITA AWARDS 2024 ????
31 ก.ค. 2567
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สำนักงาน ป.ป.ช. จังหวัดนนทบุรี สถาบันพระปกเกล้า นำโดย นายวิทวัส  ชัยภาคภูมิ เลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า พร้อมด้วย นางสาวสุพรรณี งามวุฒิกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเลขาธิการ และพนักงานสถาบันพระปกเกล้า เข้าร่วมงานประกาศผลการประเมินคุณธรรมและโปร่งใส่ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 และเข้ารับรางวัล ITA AWARDS 2024 ทั้งนี้ ตามประกาศสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ สถาบันพระปกเกล้า ผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ วันที่ 30 กรกฎาคม 2567 สถาบันพระปกเกล้าได้รับคะแนนการประเมินผลในภาพรวม 95.19 คะแนน ซึ่งอยู่ในระดับผ่านดี โดยเป็นหน่วยงานที่มีคะแนนสูงสุดอันดับ 1 ประเภทหน่วยงานในสังกัดรัฐสภา
 
 
 
โอกาสนี้ นายภัทร์ติพงษ์  เหลืองทอง  ประธานศูนย์พัฒนาการเมืองฯกาญจนบุรี  พร้อมด้วยคณะกรรมการและที่ปรึกษาศูนย์ฯ ในฐานะศูนย์พัฒนาการเมืองภาคพลเมือง สถาบันพระปกเกล้า จังหวัดกาญจนบุรี  เป็นองค์กรในการกำกับของสถาบันพระปกเกล้า มีความยินดีกับสถาบันพระปกเกล้า ที่ได้รับการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินของหน่วยงานภาครัฐ โดยได้รับการประเมินในภาพรวม95.19 คะแนน นับเป็นคะแนนระดับผ่านดี โดยเป็นคะแนนที่สูงสุดอันดับ 1 ของหน่วยงานในสังกัดรัฐสภา และในฐานะศูนย์พัฒนาการเมืองภาคพลเมือง สถาบันพระปกเกล้า จังหวัดกาญจนบุรี เราพร้อมจะผลักดันให้ดูแลองค์กรของสถาบันพระปกเกล้าอย่างมีคุณธรรม เพื่อพัฒนาให้กับประชาชนตามกรอบอำนาจหน้าที่ของสถาบันพระปกเกล้าต่อไป./
   //////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...