ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี – สถานการณ์ฝนเริ่มคลี่คลายทิ้งไว้เพียงภาพความเสียหาย!!
31 ก.ค. 2567
 ผวจ.จังหวัดกาญจนบุรี สั่งการให้ ปภ.กาญจน์ จัดตั้งโรงครัวประกอบเลี้ยงผู้ประสบอุทกภัย และเจ้าหน้าที่ที่ผู้ปฏิบัติงาน ในพื้นที่ วัดน้ำตก ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเย็นของวันที่ 30 ก.ค. 2567  ที่บริเวณวัดน้ำตก ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี  ท่านร้อยโท ทศพล  ไชยโกมินทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี  ได้สั่งการให้ นายชำนาญ แตงจุด หัวหน้าสำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย  นายเนรมิตร  เหลืองอร่ามฟ้า นายอำเภอไทรโยค  ร.ท.นิเวศน์ ดวงสุดา รอง หน.กลุ่มงานประสานความมั่นคงฯ กอ.รมน.จังหวัดกาญจนบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องฯ จัดตั้งโรงครัวประกอบโรงเลี้ยงผู้ประสบอุทกภัย และเจ้าหน้าที่ที่ผู้ปฏิบัติงาน ในพื้นที่ วัดน้ำตก ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี โดยโรงครัวเคลื่อนที่เร็วจังหวัดกาญจนบุรี 
 
 
 
 
โดยทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกาญจนบุรี ได้นำรถประกอบอาหารเคลื่อนที่เร็วจังหวัดกาญจนบุรี  ประกอบอาหารบรรจุกล่อง เพื่อนำแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัย และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานได้แก่ หน่วยงานทหาร ตชด. เจ้าหน้าที่ อปพร.มูลนิธิกู้ภัยกาญจน์ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 2 สุพรรณบุรี ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ทำการประกอบอาหารบรรจุกล่อง เพื่อนำแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัย และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน โดยวัสดุที่ใช้ในการประกอบอาหารส่วนหนึ่งได้รับการสนับสนุนจากสโมสรโรตารี่ E-club ภ.3330 ในพื้นที่อีกด้วย
 
 
และปัจจุบันสถานการณ์ น้ำท่วมในพื้นที่อำเภอไทรโยค ได้เข้าสู่สภาวะเป็นปกติ ที่ผ่านมาจากสถานการณ์น้ำท่วมทางปภ.จังหวัดกาญจนบุรี  ได้สนับสนุนอาหารให้กับชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง มาให้ความช่วยเหลือเริ่มดำเนินการตั่งแต่วันที่ 27 ที่ผ่านมา
   ////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...