ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สุพรรณบุรี ยืนยันพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49“ยุทธหัตถีเกมส์”
31 ก.ค. 2567
รอบคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาระดับภาค 2 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ศรีสุพรรณบุรีเกมส์  
วันนี้(31ก.ค.67) เวลา 13.30.น. ที่ห้องกาลพฤกษ์ โรงแรมสองพันบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี  นายประทีป  การมิตรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานการประชุมและจับสลากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49“ยุทธหัตถีเกมส์” รอบคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาระดับภาค 2 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ศรีสุพรรณบุรีเกมส์  พร้อมกล่าวว่า ในโอกาสที่สุพรรณบุรี ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ และภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสต้อนรับกองทัพนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49“ยุทธหัตถีเกมส์” รอบคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาระดับภาค 2  ระหว่าง วันที่ 9-19 สิงหาคม 2567 จำนวน 6,100 คน จาก 14  จังหวัด /การแข่งขัน จำนวน 40 ชนิดกีฬา และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ศรีสุพรรณบุรีเกมส์  ระหว่างวันที่ 26 - 30 สิงหาคม 2567 จำนวน 280 คน  /การแข่งขัน จำนวน 2 ชนิดกีฬา  โดยจะมีพิธีเปิดในวันที่ 9 สิงหาคม  2567  ณ โรงพลศึกษา 4,000 ที่นั่งปรับอากาศ สนามกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งนายวราวุธ  ศิลปอาชา  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการแข่งขัน และนักกีฬาวิ่งคบเพลิงได้แก่ 1.สิบตรีโกเมธ  สุขประเสริฐ นักกีฬาจักรยาน BMX   2.นายทองผาภูมิ  วงศ์สุขดี นักกีฬายิงปืน
 
 
ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า สุพรรณบุรีมีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งด้านการจัดการแข่งขัน /พิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา/ด้านสาธารณสุข /ที่พักนักกีฬา  /การอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยด้านการจราจร ทุกเส้นทางการแข่งขัน/ที่สำคัญสุพรรณบุรีมีความอุดมสมบูรณ์ด้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยว สามารถรองรับนักกีฬาได้ในทุกมิติ จึงขอเชิญชวนชาวสุพรรณบุรี ร่วมชม เชียร์เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และร่วมเป็นเจ้าภาพในการต้อนรับนักกีฬาด้วยรอยยิ้มและไมตรี
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...