ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สวนนงนุชพัทยาจัดโปรโมชั่นเดือนสิงหาคมมีกิจกรรม12 สิงหา พาแม่เที่ยวฟรี!
01 ส.ค. 2567
   นายกัมพล ตันสัจจา  ประธานสวนนงนุชพัทยา จัดโปรโมชั่น วันที่ 12 สิงหาคม 2567 ซึ่งเป็นวันหยุดตรงกับวันแม่แห่งชาติเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยพาคุณแม่เที่ยวสวนนงนุชพัทยา ฟรีค่าบัตรผ่านประตู (เฉพาะที่มาเป็นครอบครัว1ท่านต่อ 1ครอบครัว ) ซึ่งสวนนงนุชพัทยาจัดกิจกรรมพิเศษให้สอดคล้องกับการท่องเที่ยวแบบไทย เที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในสภาวะปัจจุบัน
   ในส่วนของโปรโมชั่นอื่นๆเด็กที่มากับครอบครัวสูงไม่เกิน 140 ซม.และผู้พิการพร้อมผู้ติดตามเข้าฟรีทุกวัน ผู้สูงอายุ (มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป) เข้าชมสวนฟรีทุกวันศุกร์และผู้ที่สนใจ ชมการแสดงนงนุชโชว์และการแสดงของน้องช้างแสนรู้ สามารถซื้อบัตรเพิ่มเติมได้ที่บริเวณโรงละครสกาลานงนุชพัทยา รอบการแสดงมีวันละ 4 รอบ ช่วงเช้า 2 รอบ ช่วงบ่าย 2 รอบ
 
 
90%
 
 
   นอกจากนี้ สวนนงนุชพัทยา ยังมีรถให้บริการชมสวนสวยมากกว่า 60 สวน บนพื้นที่ 1,700 ไร่ จะได้สัมผัสพันธุ์ไม้หลากหลายสายพันธุ์ที่แปลกและหายากจากทั่วทุกมุมโลก ได้นำมาจัดแสดงให้ชมทุกวัน  สำหรับเด็กๆพลาดไม่ได้กับหุบเขาไดโนเสาร์ ที่มีมากกว่า 1,600 ตัว โดยเปิดบริการทุกวัน 08.00 น. -18.00 น. สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.nongnoochpattaya.com
 
สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...