ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายอัจฉริยะ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม รุดมอบเงิน 70,000 บาท ข้าวสารอาหารแห้ง ส่งต่อ ช่วยเหลือ ห้องปันสุข สารวัตรนาวิน สภ.สองพี่น้อง
01 ส.ค. 2567
   ที่ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางมามอบเงิน จำนวน 70,000 บาท และ สิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับ ห้องปันสุข สถานีตำรวจภูธรอำเภอสองพี่น้อง  โดยมี พ.ต.อ. สมพร พุกหอม  รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรรบุรี  ร่วมด้วย พ.ต.ท.นาวิน นาวิน  กันพิพิช สวป.สองพี่น้อง    และ ตำรวจสภ.สองพี่น้องได้เข้ารับสิ่งของช่วยเหลือ 
 
 โดย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้กล่าวว่า. สำหรับการมามอบเงินและส่งของช่วยเหลือในวันนี้ ตนในฐานะ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  ได้รวบรวมเงินและสิ่งของจากผู้สนับสนุน หลายๆท่าน ที่ร่วมบริจาคมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน  ซึ่งห้องปันสุข สภ.สองพี่น้อง ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ซึ่งตนเองก็ได้ติดตามผ่านทางโซเชียลตลอด เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับอีกหลายโรงพัก  ในการช่วยเหลือดูแลพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ เพื่อเข้าถึงประชาชน สร้างความรักระหว่างตำรวจกับชุมชน  ไม่มองตำรวจเป็นศัตรู  ซึ่งห้องปันสุข น่าเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต่อไป ในการดำเนินการห้องปันสุข เพื่อช่วยเหลือประชาชน ก็ขอชื่นชมสภ.สองพี่น้องด้วยครับที่มีกิจกรรมตรงนี้
 
 
 ด้าน พ.ต.ท.นาวิน. กันพิพิช สวป.สภ.สองพี่น้อง ได้เปิดเผยว่า   ก็ต้องขอขอบคุณ คุณอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  และผู้ใจบุญ ที่ร่วมสนับสนุนมา อีกทั้งได้มอบเงินและสิ่งของอุปโภค บริโภค  ทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง จำนวนมาก   นำมามอบให้ กับห้องปันสุข สภ.สองพี่น้อง ซึ่งทางเราจะนำไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย  แลเป็นกำลังใจให้ประชาชนที่กำลังเดือดร้อน  ซึ่งการได้ดำเนินการห้องปันสุขมาตลอด 1 ปีเต็ม ได้ร่วมแบ่งบัน สิ่งของให้กับประชาชนที่เค้าเดือดร้อนและเดินทางมาที่นี่  ซึ่งห้องปันสุขแห่งนี้ก็จะเป็นการดูแลประชาชน ถ้าเค้ามีคุณภาพชีวิตที่ดี มีอาชีพสุจริต มีรายได้เพียงพอ   เค้าก็ไม่ต้องไปลักเล็กขโมย น้อย     อย่างน้อยก็ได้มีสิ่งของดำรงชีพ    สำหรับห้องปันสุข เราก็จะทำไปเรื่อยๆ ต่อไป   ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมสนับสนุน
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...