ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวในพื้นที่หนุนจังหวัดสระบุรีจัดกิจกรรมคอนเสิร์ต
01 ส.ค. 2567
วานนี้(31 ก.ค.67) ที่ห้างโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สระบุรี นายอัครวิชย์ เทพาสิต  ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายธีระชัย  มังกรทอง ประชาสัมพันธ์จังหวัดสระบุรี นางสาวฐิติมา มีมะโน ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสระบุรี นางรัศนญพร มโนศรีบุญรัตธ์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเพื่อเศรษฐกิจชุมชนสระบุรี นางสาวสุชีวา แสงเดือน รองประธานหอการค้าจังหวัดสระบุรี นายภูวนาถ อัศกุลโกวิท นางสาวณัฐธิตา กอบกุลธนชัย ผู้บริหารวันเดอร์เมาเท่นรีสอร์ท ได้ร่วมแถลงข่าวสื่อมวลชน เตรียมจัดงานแคมป์คอนเสิร์ตย้อนวันวานวัยเก๋า ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ลานแคมป์ปีกจักจั่น Wonder Mountain Resort อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ.2567 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 21.00 น ชมวงดนตรี The Palace 
โดยโครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ผ่านการจัดคอนเสิร์ตสำหรับกลุ่มคน ซึ่งโครงการนี้จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่
 
 
เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับอำเภอมวกเหล็ก และขยายฐานท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายเพิ่มจำนวนเพิ่มระยะเวลาการมาเยือนและกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายให้มากขึ้นในทุกๆมิติ เพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นกลไกสำคัญในการสร้างรายได้ไห้กับจังหวัดสระบุรี มากขึ้น การท่องเที่ยวไม่จำเป็นต้องเป็นช่วงวันหยุดยาวหรือศุกร์เสาร์เท่านั้นวันธรรมดาก็น่าเที่ยว เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางที่มีความหมายและทรงคุณค่าให้กับนักท่องเที่ยวทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงเดือนสิงหาดมและกันยายน รวมถึงช่วงกรีนซีซั่น
นอกจากนี้ ในวันงานทางผู้จัดจะชวนทุกท่านไปย้อนเวลาสู่ยุค 80 พร้อมดูคอนเสิร์ตสไตล์แคมป์ปิ้งยามเย็นในบรรยากาศที่อบอุ่น สัมผัสประสบการณ์ เพลงเพราะๆจากศิลปินดัง  ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ จี๊ด สุนทร สุจริตฉันท์ วงรอยัลสไปรท์ จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว วงพลอย ต้น วงศกร วงแมคอินทอช สันต์ พีรสันติ และสายชล ธนชน วงดิอินโนเซ็นท์ จืด มนตรี วงฟอร์เอฟเวอร์ เต้ย รณภพ วงอินคา ช้อปปิ้งร้านค้าและบูธสินค้า OTOP และสินค้า Wellness และอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายเมนูจากร้านดัง สามารถพักผ่อนกางเต็นท์ ตื่นเช้าดริปกาแฟ และรับบรรยากาศยามเช้าของสระบุรี บัตรราคาใบละ 1,000 บาท จะใด้รับฟรี เก้าอี้แคมป์ปิ้ง 1 ตัว ซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com หรือที่ Line OA: @resorthuangchui
สมพงษ์ ปานรุ่ง รายงาน สระบุรี
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...