ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จิตอาสาส่วนราชการแม่ระมาด ร่วมกับ คณะครู-นักเรียน ช่วยกันทำความสะอาดโรงเรียนหลังถูกน้ำท่วมหลายวัน
06 ส.ค. 2567
เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2567
ที่โรงเรียนบ้านห้วยนกแล หมู่ที่ 2 ตำบลแม่ระมาด อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก  นาง
รุณี ห่อทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยนกแล สังกัด สำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตากเขต 2 ร่วมกับ หน่วยสัสดีอำเภอแม่ระมาด , กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 345 , องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ระมาด พร้อมด้วยคณะครู นักเรียนจากโรงเรียนแม่ระมาดวิทยาคม และจิตอาสาในพื้นที่อำเภอแม่ระมาด ร่วมกันทำความสะอาดโรงอาหารของโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม โดยได้นำอุปกรณ์ต่างๆ ที่จมน้ำออกมาทำความสะอาด หลังจากช่วงที่ผ่านมาน้ำในลำห้วยได้เออขึ้น เข้าท่วมภายในโรงเรียนได้รับความเสียหาย และโรงเรียนต้องประกาศปิดการเรียน - การสอน เป็นเวลา 2 วัน  เพื่อความปลอดภัยของครูและนักเรียน
 
90
 
สำหรับฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในห่วง 1 อาทิตย์ก่อน ทำให้เกิดอุทกภัยในพื้นที่ตำบลแม่ระมาด บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง ที่โรงเรียนบ้านห้วยนกแลก็ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยเช่นกัน โดยบรรยากาศในวันนี้ อำเภอแม่ระมาดสภาพอากาศมีท้องฟ้าแจ่มใส เริ่มมีแสงแดดอ่อนๆ ทางโรงเรียนจึงได้เปิดทำการเรียน-การสอน ตามปกติแล้ว
 
เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก รายงาน
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...