ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบต.ช่องแคบ ชวนเที่ยวงานวันผลไม้และของดีช่องแคบ ประจำปี 2567
07 ส.ค. 2567
เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567
ที่ไร่กาญจนศักดิ์ หมู่ที่ 9 บ้านห้วยนกแล ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก นายธันย์ปวัฒน์ ภูมิวัฒนเมธา นายอำเภอพบพระ , นายสำเนา ณรงค์มี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแคบ , นายชัยภัทร์ แก้วแจ่ม เกษตรอำเภอพบพระ , นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานตาก , นายอำนาจ คงประเสริฐ ผู้จัดการไร่กาญจนศักดิ์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมแถลงข่าวจัดงานโครงการส่งเสริมงานวันผลไม้และของดีตำบลช่องแคบ ประจำปี พ.ศ.2567 ด้วยทาง อบต.ช่องแคบ กำหนดการจัดงานวันผลไม้ของดีช่องแคบ 
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และประชาสัมพันธ์ผลผลิตทางการเกษตร และ ผลิตภัณฑ์ชุมชน สร้างเครือข่าย เปิดโอกาสขยายการตลาด ผลไม้และผลิตภัณฑ์ชุมชน เพิ่มช่องทาง การจำหน่ายสินค้าเกษตร และธุรกิจอาคารชุมชน เป็นการส่งเสริม การมีส่วนร่วม และการสร้างความสามัคคีของประชาชน รวมถึงส่งเสริมและพัฒนา ศักยภาพด้านการท่องเที่ยว ของตำบลช่องแคบ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งในจังหวัดและระดับประเทศ  
 
 
 
สำหรับการจัดงานวันผลไม้ของดีช่องแคบได้กำหนด วันจัดงาน ระหว่าง วันที่ 10-12 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้า 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก โดยภายในงานจะมีการจัดบูธนิทรรศการ ร้านค้าและสินค้าทางการเกษตร การแข่งขันการจัดกระเช้าผัก-ผลไม้ การประกวดทุเรียนของดีตำบลช่องแคบ (ทุเรียนสุกพร้อมทาน) การประกวดแข่งขันชุดแฟชั่นโชว์ จากผักและผลไม้ พร้อม แสดงแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าพื้นเมืองเสื้อผ้าชนเผ่าต่างๆ การประกวดผลไม้อะโวคาโด-กล้วยหอมทอง-ส้มโอ การแข่งขันกินผลไม้ ขึ้นชื่อตำบลช่องแคบ (แข่งกินเร็ว) การแข่งขันประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ประเภทประชาชนทั่วไป การแข่งขันทำอาหารคาวและอาหารหวาน จากผักและผลไม้ การแข่งขันประกวดส้มตำลีลาผลไม้ พร้อมชมร้านค้าจำหน่าย สินค้า OTOP สินค้าพื้นเมืองและผลผลิตทางการเกษตร ร้านจำหน่ายทุเรียน-อะโวคาโด-ส้มโอ-กล้วยหอมทองและพืชผักต่างๆในราคาย่อมเยาว์ ชมนิทรรศการผลไม้และของดีตำบลช่องแคบ ร้านจำหน่ายกิ่งพันธุ์ต้นไม้ ไม้ผล-ไม้ดอก-ไม้ประดับ และบูธจำหน่ายสินค้าอาหารและของกินของใช้ รวมถึงร้านจำหน่ายสินค้าแปรรูปจากผลไม้ของดีตำบลช่องแคบ
 
เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก รายงาน
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...