ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กลุ่มเติมรอยยิ้ม (สุพรรณบุรี) มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์การกีฬา
07 ส.ค. 2567
พร้อมทั้งเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นแก่นักเรียนระดับประถมศึกษา ณ โรงเรียนบ้านวังบัวทอง ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 
 
90
 
เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2567 กลุ่มเติมรอยยิ้ม (สุพรรณบุรี) ครั้งที่ 18 นำกำลังผู้ใจบุญมามอบความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องนักเรียนระดับประถมศึกษาโรงเรียนบ้านวังบัวทอง โรงเรียนวัดหาดสูง และโรงเรียนบ้านโคกกระท้อน ที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์การกีฬา (ปิงปอง เปตอง แบดมินตัน ฟุตบอล จักรยาน ฯลฯ) เครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เช่น พัดลม เครื่องทำน้ำเย็น ข้าวสารอาหารแห้ง และทุนการศึกษา พร้อมทั้งจัดกิจกรรมการละเล่นที่ช่วยส่งเสริมทักษะต่าง ๆ ทางด้านสมอง ความคิด การสื่อสาร ความฉลาดในการแก้ปัญหา รวมถึงสร้างความสามัคคีและการมีสุขภาพที่แข็งแรง อาทิเช่น การเล่นชัคเย่อ เกมส์วิบาก เกมส์ปาเป้า เกมส์โยนขวดให้ตั้ง เป็นต้น
 
 
ตัวแทนคนหนึ่งของสมาชิก กล่าวว่ส ในฐานะสมาชิกของสังคม กลุ่มเติมรอยยิ้มหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในปีต่อไป ทางกลุ่มเติมรอยยิ้มจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมให้มีความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆลูกหลานของเราอีกต่อไป
 
สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...