ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สวท.แม่สอด ร่วมกับ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 พิษณุโลก จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ เครือข่ายประชาสัมพันธ์ ไม่ทนต่อการทุจริต
08 ส.ค. 2567
เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2567 นางสาวอัชณัฐ ปรารถนารักษ์ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 4  พิษณุโลก เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ ให้ความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ไม่ทนต่อการทุจริต เพื่อให้เกิดความตระหนักรู้ในด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ และเผยแพร่รณรงค์ป้องกันการทุจริต ผ่านการจัดรายการวิทยุกระจายเสียง และสื่อออนไลน์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกองทุน ป.ป.ช. โดยมีเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่เข้าร่วม จำนวน 30 คน โดยโรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี สังกัดเทศบาลนครแม่สอด  และหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกิจกรรม
 
 
 
90%
 
ด้านนางสาวอัชณัฐ ปรารถนารักษ์ กล่าวว่า การประชุมเชิงปฏิบัติการฯ ในวันนี้ จะทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ และนำข้อมูลที่ได้ไปใช้ในการเผยแพร่รณรงค์ป้องกันการทุจริต ผ่านการจัดรายการวิทยุกระจายเสียง และสื่อออนไลน์ ส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่ให้ความสำคัญ และไม่ทน ไม่เฉย ต่อการทุจริต อันจะนำไปสู่สังคมที่เข้มแข็ง โปร่งใส ไร้ทุจริต ณ ที่ โรงแรมแอลโธ โฮเท็ล เอ็ม แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก
 
เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก รายงาน
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...