ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่สำรวจประเมินความเสียหายแนวเขื่อนหน้าเกาะพีพี จ.กระบี่
08 ส.ค. 2567
 ถูกคลื่นพัดพังเสียหายตลอดแนว กว่า 300 เมตร เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ขอสนับสนุนงบประมาณแก้ไขปัญหาฉุกเฉิน
วันที่ 6 สิงหาคม 67  นายเอกชัย กิตติธรกุล เลขานุการนายกิตติ กิตติธรกุล สมาชิสภาผู้แทนราษฎรพรรคภูมิใจไทย จ.กระบี่ นายประเสริฐ วงษ์นา รองนายก อบต อ่าวนาง  อ.เมืองกระบี่ นายช่างสำรวจ สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง จ.กระบี่ ลงพื้นที่ ตรวจสอบ สำรวจความเสียหายของแนวเขื่อนกันคลื่นบริเวณหน้าเกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง หลังจากถูกคลื่นพัดพังความเสียหายตลอดแนวเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  ความยาวกว่า 300 เมตร ตั้งแต่บริเวณหน้าท่าเทียบเรือเกาะพีพี ไปถึง หน้าโรงพยาบาลเกาะพีพี  สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน ที่เดินทางไปใช้บริการที่โรงพยาบาลเป็นอย่างมาก 
 
9
 
90%
 
ช่างสำรวจ ประเมินความเสียหาย เสนอไปยัง นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่ากรากระทรวงมหาดไทย เพื่อขอสนับสนุนงบประมาณ ฉุกเฉินสร้างใหม่ เร่งด่วน ให้แล้วเสร็จก่อนเปิดฤดูการท่องเที่ยวหน้านี้ เนื่องจากเมื่อเข้าฤดูกาลท่องเที่ยวจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะพีพี ทำให้ไม่ได้รับความสะดวก และอาจเกิดอันตรายได้  
 กระบี่0979188787
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...