ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เทศบาลเมืองจันทบุรี เปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติด จันทบุรีคัพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567
09 ส.ค. 2567
วันนี้ ( 8 ส.ค.67 ) ที่ สนามสามเหลี่ยม (ทุ่งนาเชย) นายกิจฐพร โชติสุวรรณ์ นายกเทศมนตรีเมืองจันทบุรี เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติด ประจำปี 2567 (เทศบาลเมืองจันทบุรีคัพ) ครั้งที่ 2 โดยมี นายสมพงษ์ ภิรมย์ชม ปลัดเทศบาลเมืองจันทบุรี ประธานการจัดงาน นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ฝ่ายข้าราชการประจำ ผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองจันทบุรี คณะกรรมการจัดการแข่งขัน แขกผู้มีเกียรติ และนักกีฬา เข้าร่วมพิธีเปิดฯ และชมการแข่งขันฟุตบอล รอบชิงชนะเลิศ สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลฯ ดังกล่าวจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 1 - 8 สิงหาคม 2567 
 
 
 
 
โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เกิดความรักสามัคคีระหว่างเด็ก เยาวชน สถานศึกษาในเขตเทศบาลเมืองจันทบุรี และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียง ให้มีพัฒนาทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และการอยู่ร่วมกันในสังคม มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ตลอดจนมีวินัยในตนเอง ส่งเสริมให้เด็ก และเยาวชน ได้ออกกำลังกาย และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด โดยเริ่มทำการแข่งขันฟุตบอล รอบชิงชนะเลิศ และ การแข่งขันฟุตบอลคู่ VIP ตั้งแต่เวลา 09.20 น. เป็นต้นไป ตามลำดับดังนี้ 
คู่ที่ 1 การแข่งขันฟุตบอลชิงชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชาย
คู่ที่ 2 การแข่งขันฟุตบอลชิงชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชาย
คู่ที่ 3 การแข่งขันฟุตบอลชิงชนะเลิศ รุ่นอายุไม่คืน 18 ปี หญิง
คู่ที่ 4 การแข่งขันฟุตบอลคู่ VIP ระหว่าง ทีมเทศบาลเมืองจันทบุรี พบกับ ชมรมสื่อมวลชน จันทบุรี
คู่ที่ 5 การแข่งขันฟุตบอลชิงชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ชาย
 
จากนั้นเวลา 16.30 น. เป็นพิธีมอบถ้วยรางวัล พร้อมมอบรางวัลเงินสดแก่ ทีมชนะเลิศการแข่งขันทุกรุ่น และประธานในพิธีกล่าวให้โอวาทนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมชม - เชียร์ เป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ได้ที่ สนามสามเหลี่ยม ทุ่งนาเชย 
 
ชลาธร  รัตตพลสกุล  ข่าวจันทบุรี
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...