ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
Sukhothai Art & Craft 2024 ส่งเสริมการเป็นเมืองแห่งหัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้าน
10 ส.ค. 2567


"Sukhothai Art & Craft 2024"  กิจกรรมส่งเสริมการเป็นเมืองแห่งหัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้าน ที่สวนน้ำเปรมสุข สุโขทัย
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 8 สิงหาคม 2567   ณ สวนน้ำเปรมสุข ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย นายสุชาติ ทีคะสุข   ผวจ.สุโขทัย มอบหมายให้ นส.สรินรัตน์ เกิดสกุลรุ่งโรจน์ รองผวจ.สุโขทัย  เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมส่งเสริมการเป็นเมืองแห่งหัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้าน (Sukhothai Creative City) "Sukhothai Art & Craft 2024" โดยมี นางปวีณวรรณ นิลกำแหง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุโขทัย กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานต่อประธานในพิธี โอกาสนี้ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรม
           ซึ่งจังหวัดสุโขทัย โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุโขทัย กำหนดจัดโครงการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและบริการ กิจกรรมหลัก พัฒนาจังหวัดสุโขทัยเมืองมรดกโลก สู่เมืองนวัตกรรมสร้างสรรค์ Creative City กิจกรรมย่อย จัดกิจกรรมส่งเสริมการเป็นเมืองแห่งหัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้าน (Sukhothai Creative City) "Sukhothai Art & Craft 2024" โดยจัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 8 - 12 สิงหาคม 2567  เวลา 17.00 - 22.00 น.ณ สวนน้ำเปรมสุข ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย ในบริเวณงานมีกิจกรรมการแสดง DIY Workshop จุดเชคอินถ่ายรูป ช้อปงานคราฟท์ การจัดนิทรรศการของส่วนราชการ การออกร้านจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่มที่หลากหลาย พร้อมการแสดงดนตรีให้ผู้เข้ามาเที่ยวชมภายในงานอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...