ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก จัดงาน Tak Coff Cup 2024
12 ส.ค. 2567

ณ สวนกระทงสาย อำเภอเมือง จังหวัดตาก เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวและกระตุ้นการใช้จ่ายในพื้นที่จังหวัดตาก

เมื่อวันที่ (๑๐ ส.ค.๖๗) นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านการตลาดในประเทศ เป็นประธานเปิดงาน Tak Coff Cup 2024 ณ สวนกระทงสาย อำเภอเมือง จังหวัดตาก งานเริ่ม ๑๐ – ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๗ โดยมีนางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตาก (ททท.ตาก) กล่าวรายงาน ซึ่งมีนายณพล ชยานนท์ภักดี นายกเทศมนตรีเมืองตาก และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมพิธีเปิด
 

ด้านนางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตาก (ททท.ตาก) กล่าวว่า การจัดงาน Tak Coff Cup 2024 ครั้งนี้ วัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวและกระตุ้นการใช้จ่ายในพื้นที่จังหวัดตาก โดย ททท.สำนักงานตาก มีแนวคิดที่จะส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวเชื่อมโยงกับเรื่องราวของกาแฟ จากต้นน้ำคือแหล่งปลูกกาแฟในพื้นที่ กลางน้ำคือการคัดเลือกและเก็บรักษาเมล็ดกาแฟอย่างมีคุณภาพ พร้อมส่งต่อสู่ปลายน้ำ ที่เป็นการแปรรูปผลิตภัณฑ์จากกาแฟของจังหวัดตาก รวมทั้งการออกร้านจำหน่ายสินค้า ร้านกาแฟ โกโก้ อาหารถิ่น ของที่ระลึก และกิจกรรมงานศิลปะ โดยจัดระหว่างวันที่ ๑๐ - ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๗ ตั้งแต่ เวลา ๑๐.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๙.๐๐ น. ณ บริเวณสวนกระทงสาย ตรงข้าม ททท.สำนักงานตาก ภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย พาดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพ ในรูปแบบ Omakase ดริปกาแฟตาก 3 ดอย โดย Dr. Dripper (นายแพทย์ปรมินท์ สันติทฤษฎีกร) เสวนากาแฟตาก ในหัวข้อ ภาวะโลกร้อนส่งผลกับกาแฟอย่างไร DIY Coffee Roasting คั่วกาแฟด้วยฝีมือของตัวเอง Tak Arabica and Robusta Cupping สอนชิมสัมผัสรสชาติกาแฟทั้งสองสายพันธุ์ Basic Brewing สอนการชงกาแฟดริปจากแชมป์จังหวัดตาก การแสดงดนตรีจากชาติพันธุ์ ร่วมกับดนตรีสากล การแสดงงานศิลปะจากสีกาแฟ ร่วมกิจกรรมรับของที่ระลึก “แก้วน้อง CUP” จาก ททท.สำนักงานตาก เพียงแค่ใช้จ่ายซื้อสินค้าของที่ระลึก อาหาร หรือเครื่องดื่มภายในงานรวมกันมูลค่า 500 บาท ขึ้นไป นำหลักฐานการจ่ายหรือสินค้ามาแสดงที่ ททท.สำนักงานตาก นอกจากนี้ ททท. ยังมอบสิทธิ์สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานเพียงถ่ายรูปเช็คอินงาน โพสภาพถ่ายของท่านลงโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #TAKCOFFCUP 2024 #สุขทันทีที่ดื่มกาแฟตาก จะได้สิทธิ์รับคูปองมูลค่า 50 บาท/ท่าน สำหรับช้อปปิ้งหรือเลือกทานอาหาร เครื่องดื่มภายในงาน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : ททท.สำนักงานตาก : TAT Tak Office หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมนักท่องเที่ยวสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.ตาก ๐๕๕ ๕๑๔๓๔-๓

เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...