ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบต.ช่องแคบ จัดงาน ส่งเสริมงานวันผลไม้และของดีตำบลช่องแคบ ประจำปี พ.ศ.2567
12 ส.ค. 2567

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567

นายธันย์ปวัฒน์ ภูริวัฒนเมธา  นายอำเภอพบพระเป็นประธานเปิดงาน โครงการส่งเสริมงานวันผลไม้และของดีตำบลช่องแคบ ประจำปี พ.ศ.2567
ณ ศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์อำณฑ์อำเภอพบพระ (OTOP)หมู่ที่ 7 ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตากโดยมีนายสำเนาว์ ณรงค์มี นายก อบต.ช่องแคบ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดงานโครงการส่งเสริมงานวันผลไม้และของดีตำบลช่องแคบ ประจำปี พ.ศ.2567 ได้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริม สนับสนุน และประชาสัมพันธ์สินค้าทางการเกษตร และผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อสร้างเครือข่ายและเปิดโอกาสขยายการตลาด ผลไม้และผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าเกษตร และผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อเป็นการส่งเสริมการมีส่วนร่วม และสร้างความสามัคคีของประชาชน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของตำบลช่องแคบให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในจังหวัดและระดับประเทศ

สำหรับโครงการส่งเสริมงานวันผลไม้และของดีตำบลช่องแคบ ประจำปี พ.ศ.2567 ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ในวันแรก จะมีการประกวดแข่งขัน การจัดกระเช้าผักและผลไม้ , การประกวดทุเรียนของดีตำบช่องแคบ , การประกวดแข่งขันชุดแฟชั่นโชว์จากผักและผลไม้ วันที่สอง จะมีการประกวด ผลอะโวคาโด พันธุ์พื้นเมืองและพันธุ์ดี , การประกวด กลัวย , การประกวด ส้มโอ และมีการแข่งขันการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง (ประเภทชาย , หญิง) วันที่สาม จะมีการแข่งขันการประกวดทำอหารคาวและอาหารหวานจากผักและผลไม้ , การแข่งขันการประกวดส้มตำลีลาผลไม้ และมีการจำหน่ายสินค้าทางการเกษตร บูธนิทรรศการและร้านค้าภายในงานมากมาย

ทั้งนี้นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์`อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน , ส.ส.รัชต์พงษ์ สร้อยสุวรรณ ส.ส.ตาก เขต 2 , นางอัจฉรา ทวีเกื้อกูลกิจ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก , น.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงาน
 ททท.สำนักงานตาก หัวหน้าส่วนราชการและประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...