ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายอำเภอพบพระ เปิด เดิน วิ่ง ชิลล์ ชมธรรมชาติ ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้
12 ส.ค. 2567

เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษและส่งเสริมการท่องเที่ยว วิถีใหม่ สไตล์ SEX

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567
นายธันย์ปวัฒน์ ภูริวัฒนเมธา  นายอำเภอพบพระ พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ พรหมา ปลัดอาวุโสอำเภอพบพระ ร่วมเป็นประธานเปิดงานเดิน วิ่ง ชิลล์ ชมธรรมชาติ ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษและส่งเสริมการท่องเที่ยว วิถีใหม่ สไตล์ SEX
ณ ไร่พบรักแดนสวรรค์ บ้านห้วยนกแล หมู่ที่ 9 ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก ด้วยอำเภอพบพระ เป็นอำเภอที่ได้รับการประกาศเป็นพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ จำนวน 3 ตำบล ดังนี้ ตำบลช่องแคบ ตำบลพบพบพระ และตำบลวาเล่ย์ อำเภอพบพระ เป็นอำเภอที่มีความอุดมสมบูรณ์ทั้งดิน น้ำ และอากาศ ปลูกพืชพืชผัก ผลไม้ต่างๆ สร้างรายได้ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ที่ประกอบ อาชีพเกษตรกรรมได้อย่างดียิ่ง
อำเภอพบพระ จึงเล็งเห็นความสำคัญของการที่จะสร้างการรับรู้ให้แก่ประชาชน ในพื้นที่ให้รู้ถึงประโยชน์ ของการเป็นพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษผ่านกิจกรรม/โครงการที่เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว คือ กิจกรรม "เดิน วิ่ง ชิลล์ ชมธรรมชาติ" ภายใต้โครงการ เดิน วิ่ง ชิลล์ สร้างการรับรู้เขตเศรษฐกิจพิเศษ และส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีใหม่สไตล์ SEZ ประจำปีงบประมาณ2567
เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ สนับสนุนการขับเคลื่อนเขตเศรษฐกิจพิเศษ ในพื้นที่ เภอพบพระ ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษอำเภอพบพระ วิถีใหม่สไตล์ SEZ - SEZ More Fun เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงเส้นทางการ เดิน วิ่ง ระยะทางประมาณ 8.5 กิโลเมตร 

ด้านนางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานตาก กล่าวต้อนรับนักวิ่ง แนะนำส้นทางท่องเที่ยวอำเภอพบพระ เป็นเส้นทางผลไม้ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ถึงว่าการวิ่งครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา อยากจะเชิญชวนนักท่องเที่ยว ที่พลาดไม่ได้มาในวันนี้

อยากให้มาเที่ยวเส้นทางการท่องเที่ยว สวนเกษตรอำเภอพบพระ จ.ตากวันนี้ก็ยินดีต้อนรับนักวิ่งทุกท่าน การเดิน วิ่งประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษและส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีใหม่สไตล์ SEZ ประจำปีงบประมาณ 2567ณ ไร่พบรักแดนสวรรค์ ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก ซึ่งไปสุดปลายทางที่ไร่คงคุ้มภัย โดยมี ส.ส.รัชต์พงษ์ สร้อยสุวรรณ ตากเขต 2 , นาตงสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานตาก พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 500 คน 

เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...