ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สวนนงนุชพัทยาคึกคัก นักท่องเที่ยวพาแม่เข้าฟรีในวันแม่แห่งชาติ
13 ส.ค. 2567
   นายกัมพล ตันสัจจา  ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้จัดกิจกรรมเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่พาแม่มาเที่ยวฟรีวันที่ 12 สิงหาคม 2567  ซึ่งเป็นวันหยุดตรงกับวันแม่แห่งชาติ โดยช่วงเช้านักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทยและเดินทางมาเป็นแบบครอบครัว
   กิจกรรมในวันนี้เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว เช่น ดนตรีโฟล์คซอง การแสดงนาฏศิลป์ไทย การแสดงคาบาเร่ต์โชว์ การแสดงของน้องช้างแสนรู้และไฮไลท์คุณแม่ผู้โชคดีได้รับพวงมาลัยจากน้องช้าง 2 ท่านเป็นของขวัญในวันแม่แห่งชาติ
 
 
   สำหรับผู้ที่สนใจมาเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา เด็กที่มากับครอบครัวสูงไม่เกิน 140 ซม.และผู้พิการพร้อมผู้ติดตามเข้าฟรีทุกวัน ส่วนผู้สูงอายุ (มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป) เข้าชมสวนฟรีทุกวันศุกร์ โดยเปิดบริการทุกวัน 08.00 น. - 18.00 น. สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.nongnoochpattaya.com
 
สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...