ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี – เปิดงานจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย ภายใต้กิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรปลอดภัยของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง1
14 ส.ค. 2567
โครงการพัฒนาศักยภาพและยกระดับการผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 16 สิงหาคม 2567
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บริเวณท่าเทียบเรือดงกระเบา จังหวัดกาญจนบุรี(สำนักงานเกษตรจังหวัดกาญจนบุรี) ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้ นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย ภายใต้กิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรปลอดภัยของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง1 โครงการพัฒนาศักยภาพและยกระดับการผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์ โดยมี นายวีระศักดิ์ สุขทอง เกษตรจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ พร้อมด้วย นายประศาสน์ สุขอินทร์ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานกาญจนบุรี นายสมบูรณ์ แผนสมบูรณ์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี พันตำรวจโท กิตติพิชญ์ จันทร์สมบูรณ์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี นายอนุ ทองดี ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ กลุ่มองค์กรเกษตรกร Smart Farmer  Young Smart Farmer เจ้าหน้าที่เกษตรจังหวัดกาญจนบุรี และผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ เข้าร่วมพิธีเปิด
 
 
90%
 
 
จังหวัดกาญจนบุรี โดยสำนักงานเกษตรจังหวัดกาญจนบุรี จัดงานจำหน่ายของดีและสินค้าเกษตรปลอดภัย จังหวัดกาญจนบุรี ภายใต้กิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรปลอดภัยของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง1 โครงการพัฒนาศักยภาพและยกระดับการผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์ (โครงการตามแผนปฏิบัติราชการกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดและเพิ่มรายได้ ให้กับเกษตรกร สถาบันเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชน เป็นการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยและผลิตภัณฑ์แปรรูปของจังหวัดกาญจนบุรี อีกทั้งเพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรปลอดภัยของจังหวัดกาญจนบุรี ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดกาญจนบุรีอีกด้วย
 
การจัดงานจำหน่ายของดีและสินค้าเกษตรปลอดภัย จังหวัดกาญจนบุรี มีตั้งแต่วันที่ 13 – 16 สิงหาคม 2567 ณ บริเวณท่าเทียบเรือดงกระเบา จังหวัดกาญจนบุรี (สำนักงานเกษตรจังหวัดกาญจนบุรี) ซึ่งภายในงานประกอบด้วยการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยและผลิตภัณฑ์แปรรูปของจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีเกษตรกรสถาบันเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชน นำสินค้ามาจำหน่ายภายในงานฯ จำนวนกว่า 50 ร้านค้า และมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้าภายในงาน การจัดนิทรรศการแสดงผลผลิตและผลิตภัณฑ์ของสินค้าเกษตรมูลค่าสูงของจังหวัดกาญจนบุรี และกิจกรรมสาธิตฝึกอาชีพ การแปรรูปผลผลิตทางการเกษตรเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลผลิตทางการเกษตร
                                     ////////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...