ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
พ่อเมืองตราด ข้ามทะเล จัดหน่วยบำบัดทุกข์ให้ชาวเกาะช้าง
15 ส.ค. 2567
   อ.เกาะช้าง จ.ตราด ที่เฟอร์รี่เกาะช้าง  อ.แหลมงอบ จ.ตราด หน่วยงานราชการรอคิวลงเรือข้ามไปยังเกาะช้าง เพื่อออกหน่วยจังหวัดเคลื่อนที่ วันนี้เวลา 10.00 น.นายณัฐพงษ์ สงวนจิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด นำคณะข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่น หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และคณะหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ลงพื้นที่เกาะช้าง จัดโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชนชาวเกาะช้าง ณ วัดคลองสน โดยมีหน่วยงานราชการจัดบูธ บริการประชาชน มีหลากหลายหน่วยงาน พร้อมกับคณะแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.ตรวจรักษาคนไข้ในพื้นที่เกาะช้าง โดยบริการฟรี เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับชาวเกาะช้าง
 
 
 
 
ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ได้พูดคุยและรับฟังความเดือดร้อนของพี่น้องชาวเกาะช้าง พร้อมทั้งได้แจกทุนให้กับนักเรียนผู้ยากจน และแจกถุงยังชีพของกาชาดไทย ให้กับประชาชนที่ยากไร้ โดยมีนายสัญญา เกิดมณี นายกเทศมนตรีตำบลเกาะช้าง ได้กล่าวถึงปัญหาเรื่องการบำบัดน้ำเสียบริเวณหาดทรายขาว ที่อยู่ในพื้นทีของกรมธนารักษ์ เพื่อขอใช้พื้นที่ เพื่อที่จะทำการก่อสร้างสิ่งบำบัดน้ำเสียให้ถูกวิธี และปัญหาขยะบนเกาะช้าง และการซ่อมแซมถนนบางช่วงบางจุดที่ยังคงมีน้ำขัง หากมีฝนตกต่อเนื่อง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ได้รับทราบถึงปัญหา และให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เร่งดำเนินการแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนชาวเกาะช้างอย่างเร่งด่วน
 
ข่าวภูมิภาค จ.ตราด ภาพ/ข่าว  ณัฐวุฒิ สวัสดิ์วารี  โทร.089-8895631             
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...