ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี - สสจ.กาญจน์ จัดอบรมโครงการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบและส่งเสริมวินัย คุณธรรม จริยธรรม สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปีงบประมาณ 2567
20 ส.ค. 2567
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้องประชุมหลวงปู่หลิว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี  นายแพทย์ปริพนท์ จุลเจิม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้ กลุ่มกฎหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี จัดอบรมโครงการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบและส่งเสริมวินัย คุณธรรม จริยธรรม สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปีงบประมาณ 2567 
 
ในการอบรมมีการบรรยายเรื่องความรู้ความ เข้าใจด้านการป้องกันและต่อต้านการทุจริต ความรู้ในเรื่องข้อกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน และมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ตอบข้อซักถามประเด็นต่างๆในการปฏิบัติงาน โดยได้รับเกียรติจาก นางคิรากร นาคเอี่ยม เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการพิเศษ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดกาญจนบุรี และ นายนิคม เสือดาว นิติกรชำนาญการพิเศษ นายจักรพันธ์ ปิยวิไลวรรณ นิติกรชำนาญการ กลุ่มกฎหมาย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี เป็นวิทยากรบรรยายการอบรมในครั้งนี้
 
 
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ความ เข้าใจด้านการป้องกันและต่อต้านการทุจริต โดยมุ่งเน้นการปลูกจิตสำนึกภายในบุคคล ปรับฐานความคิดให้สามารถแยกระหว่างผลประโยชน์ ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม และสร้างค่านิยมร่วมต้านการทุจริต ประพฤติตามประมวลจริยธรรมของหน่วยงาน เจ้าหน้าที่มีความรู้ในเรื่องข้อกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน และเพื่อ คุ้มครองสุขภาพอนามัยของประชาชน และป้องกันการกระทำผิดทางวินัย พร้อมทั้งสร้างระบบคุณธรรม และยกระดับความโปร่งใสในการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ
 
 
ส่วน ที่โรงแรม รีเจนท์ ชะอำ หัวหิน รีสอร์ท อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี นายแพทย์ปริพนท์ จุลเจิม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี และคณะเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี  ร่วมประชุมวิชาการเขตสุขภาพที่ 5 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 "Region & Innovation for a Good Life and Better Health : นวัตกรรมนำพา เขต 5 สู่สุขภาวะ" ระหว่างวันที่ 19 - 20 สิงหาคม พ.ศ. 2567  และร่วมฟังบรรยาย "เวชศาสตร์วัยยุวัฒน์ กับคนทำงานสุขภาพ" วิทยากร พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและเวชศาสตร์การชะลอวัยโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์  โดยมีนายแพทย์สุรวิทย์ ศักดานุภาพ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้กล่าวรายงาน และนายแพทย์กิตติ กรรภิรมย์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 5  เป็นประธานเปิดการประชุมในครั้งนี้
   //////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...