ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 10 จัดประชุมแจงแนวทางการดำเนินการกำหนดและประกาศเขตป่าชายเลนอนุรักษ์และออกกฎกระทรวง ตามมาตรา 18 และ 23
21 ส.ค. 2567
 แห่งพระราชบัญญัติส่งเสริมการบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง พ.ศ. 2558 ระดับจังหวัด
 
 
วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมเกาะกลาง โรงแรมกระบี่ ฟร้อนท์ เบย์ รีสอร์ท อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานการประชุมเพื่อชี้แจงแนวทางการดำเนินการกำหนดและประกาศเขตป่าชายเลนอนุรักษ์และออกกฎกระทรวง ตามมาตรา 18 และ 23  แห่งพระราชบัญญัติส่งเสริมการบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง พ.ศ. 2558 ระดับจังหวัด โดยมี นายวิษณุ แจ้งใจ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 10 หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม
 
 
สำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 10 จัดประชุมขึ้นเพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามแผนการปฏิบัติงานและเพื่อประโยชน์แก่ทางราชการ โดยคาดหวังให้ผู้เข้าร่วมการประชุม ซึ่งประกอบไปด้วย หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กลุ่มอนุรักษ์ทรัพยากรป่าชายเลน อาสาสมัครพิทักษ์ทะเลและชายฝั่ง และประชาชนทั่วไป ได้ทราบแนวทางการดำเนินการกำหนดและประกาศเขตป่าชายเลนอนุรักษ์และออกกฎกระทรวงตามมาตรา 18 และ 23 แห่ง พ.ร.บ. ท.ช.พ.ศ 2558 และภารกิจงานของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง  ตลอดจนสร้างความเข้าใจร่วมกันในการดำเนินการกำหนดและประกาศเขตป่าชายเลนอนุรักษ์และออกกฎกระทรวงตามมาตรา 18 และ 23 แห่ง พ.ร.บ.ท.ช.พ.ศ 2558 นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นประกอบการจัดทำ (ร่าง) กฎกระทรวงกำหนดให้พื้นที่ป่าชายเลนในจังหวัดกระบี่ เป็นพื้นที่ป่าชายเลนอนุรักษ์ เพื่อนำความคิดเห็นที่ได้จากการประชุมรวบรวม จัดทำรายงานเสนอกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เพื่อประกาศเป็นกฎกระทรวงกำหนดให้พื้นที่ป่าชายเลนในจังหวัดกระบี่ เป็นพื้นที่ป่าชายเลนอนุรักษ์ ต่อไป///
 
กระบี่/0979188787
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...