ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ที่ปรึกษารมช.มท. เปิดงานชิงแชมป์ผมประเทศไทย Barber’s Festival 2024 ครั้งที่ 2
21 ส.ค. 2567

(21 ส.ค.67) ที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ชั้น 4 ศรีราชา นายรัฐกิจ เฮงตระกูล ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานชิงแชมป์ผมประเทศไทย Barber’s Festival 2024 ครั้งที่ 2 โดยมีนายเทวะ ดอกแก้ว ประธานสมาคมไทยบาร์เบอร์ภาคตะวันออก ประธานผู้จัดการแข่งขันฯ พร้อมด้วยนางสาวดุจเดือน เรืองเวชติวงษ์ นายกสมาคมการศึกษาเอกชนนอกระบบชลบุรี ร่วมให้การต้อนรับ

งานแข่งขันชิงแชมป์ผมประเทศไทย Barber’s Festival 2024 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมสนับสนุนธุรกิจตัดแต่งทรงผม ให้มีการพัฒนาด้านฝีมือ และการพัฒนาด้านคุณภาพให้กับผู้ใช้บริการ ส่งเสริมให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท คือ Mullet Setting Freestyle มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 15 คน, Fast Face Open ผู้เข้าแข่งขัน 41 คน, Crop Freestyle ผู้เข้าแข่งขัน 38 คน, Side post Modern จำนวน 37 คน และ Fast Fade 2x100 จำนวน 29 ทีม ๆ ละ 2 คน รวมมูลค่าเงินรางวัลเกือบ 2 แสนบาทนอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีพิธีมอบรางวัล “สถาบันดีเด่น”, “ครูผู้สอนดีเด่น” และ “ช่างดีเด่น” บรรยากาศโดยทั่วไปพบว่ามีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในแวดวงธุรกิจทำผม ประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...