ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ปราจีนบุรี Haier โรงงานผลิตแอร์ ตู้เย็นระดับโลก เชิญสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมสายการผลิต
22 ส.ค. 2567

          เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 สิงหาคม 2567  Haier Electric ( Thailand )  โรงงานผลิตเครื่องปรับอากาศและตู้เย็นชั้นนำที่มีโรงงานในเครือมากกว่า 5 ประเทศ ตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี  ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เชิญสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมสายการผลิต เครื่องปรับอากาศและตู้เย็นทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ตัด ปั๊มแผ่นเหล็ก การขึ้นรูปไปจนถึงการประกอบโครงตัวถังตู้เย็น การประกอบด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมการผลิตระดับโลกมาไว้ในโรงงานในประเทศไทย จนทำให้ Haier ประเทศไทยได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

            ซึ่งนอกจาก Haier จะนำนวัตตกรรมการผลิตที่ทันสมัยมาใช้ในประเทศไทยแล้ว Haier ยังคำนึงถึงการสร้างแรงงานและการสร้างความรู้ให้กับคนไทยอีกด้วย

            ภายหลังการเยี่ยมชม นายเหวิน ฮ่าย กู้ ปรำนกรรมการบริหารบริษัท ได้ให้สัมภาษณ์ สื่อมวลชนถึงการดำเนินงานของ Haier ประเทศ ว่า Haier ภูมิใจและดีใจที่ได้มาตั้งโรงงานผลิต เครื่องปรับอากาศและ ตู้เย็น ได้ผลิต ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากฝีมือคนไทยด้วยการนำเทคโนโลยี ที่มันสมัยมาใช้ในขบวนการผลิต นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพและสร้างความเจริญให้กับพื้นที่ Haier ประเทศไทย ยืนยันว่าจะรักษาคุณภาพมาตรฐานการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัยยิ่งๆขึ้นไป และขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ให้ความไว้วางใจใช้ผลิตภัณฑ์ ของ Haier มาโดยตลอด

                                                           ธนปกรณ์  วิศวามิตร / ปราจีนบุรี

                                                                  081-2863615

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...