ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
หลายหน่วยงานร่วมกรอกกระสอบทราย เตรียมรับสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลัน
23 ส.ค. 2567
           เมื่อเวลา10.00น. วันที่23 สิงหาคม 2567 นายสุชาติ ทีคะสุข  ผวจ.สุโขทัย มอบหมายให้ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุโขทัย ร่วมกับหน่วยงานต่างๆช่วยกันบรรจุกระสอบทรายเพื่อเตรียมให้ความช่วยเหลือประชาชนเพื่อรับสถานการณ์อุทกภัยที่อาจเกิดขึ้น พร้อมทั้งจัดเตรียมเครื่องจักร เครื่องมือ เช่น เครื่องสูบน้ำ เครื่องผลักดันน้ำ เครื่องจักรอื่นๆ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานชลประทานที่ 4 องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย และหน่วยงานต่างๆเพื่อให้การบริหารจัดการน้ำเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ 
 
 
           สำหรับสถานการณ์น้ำในวันนี้ ณ เวลา 11.00 น.ยังคงต้องเฝ้าระวังฝนที่จะตกบริเวณจังหวัดแพร่ และจังหวัดสุโขทัย ซึ่งจะส่งผลให้ระดับน้ำในแม่น้ำยมมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น โดยระดับน้ำ ณ Y4 หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยอยู่ที่ 7.27 ม.ปริมาณน้ำไหลผ่าน 426.70 ลบ.ม./วินาที
 
 
          ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ย้ำให้ประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนถึงสถานการณ์น้ำให้ประชาชนรับทราบอย่างต่อเนื่อง เพื่อพร้อมรับมือทั้งการร่วมกับส่วนราชการและชุมชนในการดูแลป้องกันจุดเสี่ยง การเตรียมยกสิ่งของขึ้นที่สูง ตามแผนเผชิญเหตุที่จังหวัดได้เตรียมการมาโดยตลอด เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดกับประชาชนให้มากที่สุด
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...