ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สกลนคร กอ.รมน.จัดกิจกรรม“เรียนรู้ประวัติศาสตร์ ต่อยอดอนาคต” เล่าเพราะรัก
23 ส.ค. 2567
กอ.รมน. จัดกิจกรรม “เรียนรู้ประวัติศาสตร์ ต่อยอดอนาคต” เล่าเพราะรัก รุ่นที่ 1 ปี 2567 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ จังหวัดสกลนคร พร้อมมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้ผลิตคอนเทนต์ยอดเยี่ยม 
 
 
วันที่ 23 ส.ค.67 ที่ห้องประชุม โรงแรมเดอะมาเจสติคสกลนคร อำเภอ จังหวัดสกลนครพลตรีพนาเวศ จันทรังษี รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) เป็นประธานจัดโครงการส่งเสริมความมั่นคงและสร้างการรับรู้สถาบันหลักของชาติ กิจกรรม “เรียนรู้ประวัติศาสตร์ ต่อยอดอนาคต” เล่าเพราะรัก  รุ่นที่ 1 ประจำปี 2567 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  โดยพันเอกวิภาส วิเชียรสินธุ์ ผู้อำนวยการส่วนงานเสริมความมั่นคงของสถาบันหลัก  (กอ.รมน.) ร่วมมอบประกาศนียบัตร ผลงานผลิตคอนเทนต์รายบุคคลยอดเยี่ยม จำนวน 5 ราย , พลตรีพนาเวศ จันทรังษี รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 (กอ.รมน.) มอบรางวัลผลงานผลิตวิดีโอคอนเทนต์ยอดเยี่ยม จำนวน 3 ราย พร้อมมีการถอดบทเรียนโดยอาจารย์จิตกร บุษบา ดาบสอาสา จากโรงเรียนพระดาบส  และวิทยากรจากเพจอีจัน พร้อมทั้งพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้ร่วมโครงการฯ
 
 
โครงการส่งเสริมความมั่นคงและสร้างการรับรู้สถาบันหลักของชาติ กิจกรรม “เรียนรู้ประวัติศาสตร์ ต่อยอดอนาคต” รุ่นที่ 1 ประจำปี 2567 ในพื้นที่กองทัพภาคที่ 2 หรือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 - 23 สิงหาคม 2567  โดยมีพันเอกบัญชา เพ็งเหล็ง รอง ผอ.รมน.จังหวัดสกลนคร , พันเอกดุสิต ธรรมสติ หัวหน้าฝ่ายนโยบายแผนและการข่าว พร้อมกำลังพล และผู้เข้าร่วมอบรมซึ่งประกอบด้วย เยาวชน ครู-อาจารย์ บุคลากรภาครัฐและเอกชน ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม รวม 125 คน ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) จัดโครงการฯ ครั้งนี้ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในระดับประเทศ เพื่อมุ่งหวังให้ประชาชนเกิดความเข้าใจที่ถูกต้องต่อสถาบันหลักของชาติ เกิดความรัก ความภาคภูมิใจ มีทัศนคติที่ดี พร้อมมีส่วนร่วม อันจะนําไปสู่การสร้างความมั่นคงให้ประเทศต่อไป 
 
///////////////// วัฒนะ แก้วก่า/สกลนคร 0819541528
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...