ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผวจ.สุพรรณบุรี ออกหน่วยบริการประชาชนอำเภอหนองหญ้าไซ
24 ส.ค. 2567

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22สิงหาคม 2567 ณ วัดแจงงาม ต.แจงงาม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยนางนภัสสร สุวรรณประทีป นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี นำส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และหน่วยงานต่างๆ ในระดับจังหวัด ออกเยี่ยมเยียนและให้บริการประชาชนถึงหมู่บ้าน/ชุมชนที่ห่างไกล เพื่อรับฟังสภาพปัญหาความต้องการ และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการเข้าถึงบริการภาครัฐ ตามโครงการปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชน (จังหวัดเคลื่อนที่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

โดยมีหน่วยบริการ อาทิ การจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน การตรวจสุขภาพ การบริการตัดผมฟรี การซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า การจำหน่ายสินค้าราคาถูก และการให้ความรู้และบริการด้านอื่นๆ รวมกว่า 60 กิจกรรม พร้อมนี้ ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 10ทุน และมอบถุงยังชีพให้แก่กลุ่มผู้เปราะบาง ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลแจงงาม รวมจำนวน 63 ครัวเรือน

 

โดยมีนางสาวธัญญารัตน์ กาญจนรัตน์ นายอำเภอหนองหญ้าไซ นายภาสวงศ์ วัชราไทย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแจงงาม  หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ทุกตำบล และผู้ใหญ่บ้าน ทุกหมู่บ้าน และสมาชิกสภา อบจ. ร่วมให้การต้อนรับ และนำเสนอสภาพปัญหาและความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ตำบลแจงงาม เพื่อบูรณาการในการแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอหนองหญ้าไซ

          

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...