ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
มติเอกฉันท์โหวต “สมคิด อุ่นเรือน” นั่งนายกสมาคมชาวใต้ชลบุรี คนใหม่
26 ส.ค. 2567
25 สิงหาคม ที่โรงแรม เจเอ วิลล่า พัทยา จ.ชลบุรี สมาคมชาวใต้ชลบุรี ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 โดยมี คณะกรรมการ และสมาชิกสมาคมชาวใต้ชลบุรีต่างเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
 
ทั้งนี้ วาระสำคัญในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ครั้งนี้ คือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ เนื่องด้วยที่ผ่านมาได้ครบวาระการบริหารงานของคณะกรรมการสมาคมชาวใต้ ชุดเก่าที่มีนายสมสิน ทิพย์มณี อดีตนายกสมาคม ปีบริหาร 2553-2566 ซึ่งต้องมีการคัดเลือกผู้ที่มีความเหมาะมาร่วมกันขับเคลื่อนสมาคมชาวใต้ชลบุรี 
 
 
เพื่อให้มีประสิทธิภาพ และสร้างความสามัคคีกลมเกลียวในสมาคม แต่เนื่องด้วยที่ผ่านมาสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในทั่วโลก ทำให้ไม่ได้จัดเลือกตั้งนายกคนใหม่ และหลังจากสถานการณ์คลี่คลายลง จึงได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญขึ้น เพื่อคัดเลือกนายกสมาคมชุดใหม่ขึ้น
 
 
โดยในที่ประชุมมีมติสนับสนุนให้ นายสมคิด อุ่นเรือน เป็นนายกสมาคมชาวใต้ชลบุรีคนใหม่ เพราะมีควาเหมาะสมทั้งวุฒิภาวะ และศักยภาพในการทำงาน และการพัฒนา ที่สำคัญคือเป็นผู้ใหญ่ที่หลายคนให้ความเคารพนับถือ จึงทำให้การยกมือออกเสียงในครั้งนี้เป็นเอกฉันท์ ก่อนจะมีการมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี
 
 
นายสมคิด อุ่นเรือน นายกสมาคมชาวใต้ชลบุรี กล่าวว่า รู้สึกปราบปลื้มเป็นอย่างยิ่ง ที่พี่น้องชาวใต้ในจังหวัดชลบุรี ให้ความไว้วางใจในการเลือกให้มานั่งเก้าอี้นายกสมาคมชาวใต้ชลบุรี ในครั้งนี้ ซึ่งได้ตั้งปณิธานว่าจะทำงานเพื่อพี่น้องชาวใต้ชลบุรี และเป็นจิตอาสาต่อพี่น้องประชาชนทั่วไปเพื่อให้มีประโยชน์ต่อสังคม และจะขับเคลื่อนสมาคมให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น และเชื่อมความสัมพันธ์พี่น้องชาวใต้ในจังหวัดชลบุรีให้เพิ่มขึ้น และจะสานงานต่อ เป็นการนำปรัชญาของนายกสมาคมฯ คนเก่ามาใช้เป็นหลักในการทำงาน
 
ขณะที่ นายสมสิน ทิพย์มณี อดีตนายกสมาคมชาวใต้ชลบุรี กล่าวว่า อันดับแรกต้องแสดงความยินดีกับ นายสมคิด อุ่นเรือน นายกสมาคมชาวใต้ชลบุรีคนใหม่ ที่ได้รับคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวใต้ชลบุรี อย่างเป็นเอกฉันท์และให้กำลังใจขอให้ทำหน้าที่ เสียสละแรงกายแรงใจ นำความรักความสามัคคี มาให้สมาคมฯ หากมีกรรมการคนใหม่อยากเข้ามาร่วมในการพัฒนาสมาคมก็ขอให้รับ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ความรู้คนรุ่นใหม่และคนรุ่นรุ่นเก่าต่อไป.
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...