ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
โรงเรียนวัดทางกระบือ (เอื้อดีวิทยาคาร) น8iokpd จัดงานทอดผ้าป่าสามัคคี ครบรอบ 89 ปี ในการก่อตั้งโรงเรียน
26 ส.ค. 2567
นครนายก ; โรงเรียนวัดทางกระบือ (เอื้อดีวิทยาคาร)  จัดงานทอดผ้าป่าสามัคคี ครบรอบ 89 ปี ในการก่อตั้งโรงเรียน เพื่อสมทบทุนการศึกษา และสร้างห้องน้ำ วันที่ 25 สิงหาคม 2567         **นางสาวจิราภรณ์ วงษ์แตงอ่อน ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดทางกระบือ (เอื้อดีวิทยาคาร)  พร้อมด้วยกรรมการสถานศึกษา จัดงานทอดผ้าป่าสามัคคี ครบรอบ 89 ปี ในการก่อตั้งโรงเรียน เพื่อสมทบทุนการศึกษา และสร้างห้องน้ำ โดยมีพระครูโสภณนาคกิจ เจ้าคณะอำเภอบ้านนา เจ้าอาวาสวัดช้าง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์  พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์ มีนายสิทธิพร ผมงาม ผอ.สพป.นครนายก  นายพิชัย ผ่องศรีนวล อตีด ผอ.โรงเรียนวัดทางกระบือ นายเกษม สุขสม ประธานสภา อบต.บ้านพร้าว นายอัครพนธ์ บำรุงจิตต์ กำนันตำบลบ้านพร้าว พ่อ - แม่ พี่น้องศิษย์เก่าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 
 
 
**ในงานมีการแสดงอังกะลุง ฟ้อนรำของนักเรียน และการแสดงโขน จากโรงเรียนบ้านนา “นายกวิทยากร” ให้ชมอย่างคลื้นเครงสนุกสนาน ได้เงินในการทอดผ้าป่าเบื้องต้น 200,000 บาทเศษ ชาวบ้านที่มาร่วมงานได้ทั้งบุญ และได้โชคส่องเลขเด็ดในขันน้ำมนต์อีกด้วย**.
อรุณี เสงี่ยมงาม นครนายก
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...