ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สมาคมการท่องเที่ยวเพื่อเศรษฐกิจชุมชนสระบุรี ประชุมวิสามัญ ประจำปี 2567
28 ส.ค. 2567
วันนี้(27 ส.ค.67) ที่ห้องประชุมผาเสด็จ ที่ว่าการอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี นายกสิเดช  จารุเพ็ง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระบุรี เป้นประธานการประชุมสมาคมการท่องเที่ยวเพื่อเศรษฐกิจชุมชนสระบุรี ประชุมวิสามัญ ประจำปี 2567
 
 
นางรัศนญพร  มโนศรีบุญรัตน์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเพื่อเศรษฐกิจชุมชนสระบุรี ได้สรุปรายงานการจัดงานคอนเสิร์ตอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยเพื่อการกุศล โดยมอบรายได้ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี โรงพยาบาลแก่งคอย รถวีลแชร์ผู้พิการ หักค่าใช้จ่ายคงเหลือ 2 หมื่นบาท ส่วนการจัดซอฟท์พาวเวอร์กางเกงประจำจังหวัด ขณะนี้กางเกงยังจำหน่ายไม่หมดและยังมีจำหน่ายให้ผู้สนใจอยู่
ในการประชุมครั้งนี้ ได้รับข้อแนะนำจากกรรมการที่ปรึกษาหลายฝ่ายเกี่ยวกับการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสระบุรี ทั้งจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระบุรี ประชาสัมพันธ์จังหวัดสระบุรี วัฒนธรรมจังหวัดสระบุรี ผู้แทน อบจ.จังหวัดสระบุรี พาณิชย์จังหวัดสระบุรี 
สมพงษ์ ปานรุ่ง  รายงาน สระบุรี
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...