ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี - นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรีร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารเขตสุขภาพที่ 5 ครั้งที่ 7/2567
29 ส.ค. 2567
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันอังคาร ที่ 27 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา นายแพทย์ปริพนท์ จุลเจิม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี  ร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารเขตสุขภาพที่ 5 ครั้งที่ 7/2567 โดย นายแพทย์กิตติ กรรภิรมย์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 5 เป็นประธานการประชุมฯ พร้อมด้วย คณะกรรมการบริหารเขตสุขภาพที่ 5 นายแพทย์สาธารณสุข ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ในเขตสุขภาพที่ 5 ที่ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี
 
 
 
 
ในที่ประชุม มีการรายงานผลการขับเคลื่อนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2567 ข้อมูลรายงานทางการเงิน หมวดสินทรัพย์และพัสดุ  การนำเสนอและร่วมพิจารณาการดำเนินงานพัฒนาด้านการแพทย์ การบริการประชาชน ใน 7 ประเด็น เพื่อเกิดการบริหารงานด้านสาธารณสุขที่มีประสิทธิภาพ ความคุ้มค่าและประโยชน์แก่ประชาชน และรายงานสรุปผลการดำเนินงาน ทั้งด้านการเบิกจ่ายของโรงพยาบาล การบริหารตำแหน่งว่างข้าราชการเขตสุขภาพที่ 5 การรายงานผลเรื่องร้องเรียน ด้านการบริการจากการรักษาพยาบาล รายงานผลการกำกับตัวชี้วัดของหน่วยงานในสังกัด ผ่านเกณฑ์ประเมิน ITA ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ไตรมาสที่ 3
   /////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...