ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อุ๊งอิ๊งลงพื้นที่จ.สุโขทัย ติดตามสถานการณ์และมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัย
31 ส.ค. 2567


     เมื่อเวลา10.00น. วันนี้(30สค.)น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คมนาคม,นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ,นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม, นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย, นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน สส.พรรคเพื่อไทย, นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีต รมต.ประจำสำนักนายกฯ  ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำที่จ.สุโขทัย โดยมี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข ,ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ สส.สุโขทัย เขต 1, นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง สส.สุโขทัย เขต 2 ,นส.ประภาพร ทองปากน้ำ สส.สุโขทัย เขต 3 และ นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล สส.สุโขทัย เขต 4 ให้การต้อนรับ
       โดยในช่วงเช้าเดินทางไปยังวัดคลองกระจง ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก  เยี่ยมพี่น้องประชาชนในพื้นที่และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม จากนั้นเดินทางไปติดตามสถานการณ์และการบริหารจัดการน้ำของแม่น้ำยม ณ ประตูระบายน้ำแม่น้ำยม (บ้านหาดสะพานจันทร์) และติดตามสถานการณ์การระบายน้ำจากแม่น้ำยมไปยังแม่น้ำน่าน ณ ประตูระบายน้ำคลองหกบาท อ.สวรรคโลก  ก่อนเดินทางไปเยี่ยมพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต.วังทอง และ ต.วังใหญ่ อ.ศรีสำโรง
       และช่วงบ่าย เดินทางไปยังต.ยางซ้าย อ.เมืองสุโขทัย เยี่ยมพี่น้องประชาชนในพื้นที่และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ต.ยางซ้าย  และ เดินทางไปติดตามสถานการณ์น้ำของแม่น้ำยมและพื้นที่ริมตลิ่งทรุดตัว ณ ต.ปากแคว อ.เมืองสุโขทัย ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...