ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
บรรดาข้าราชการ นักการเมืองท้องถิ่น ญาติสนิท มิตรสสาย ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบ 51 ปี ‘เสี่ยเอ้-มีชัย’ นักธุรกิจพันล้านของเมืองพัทยา
31 ส.ค. 2567

ที่สำนักงานใหญ่ บ.เอ็มไอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บรรดาบุคคลจากแวดวงต่าง ๆ ทั้งนักการเมือง ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อาทิ นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ, นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา,  นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา, พล.ต.ท.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1, นางอำพร แก้วแสง นายกสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา กลุ่มพลังมวลชนต่าง ๆ ตบเท้าเข้าร่วมอวยพร นายมีชัย อินทร์พิทักษ์ หรือ เสี่ยเอ้ ประธานกรรมการบริหาร บ.เอ็มไอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในฐานะประธานที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 51 ปีบริบูรณ์ นอกจากนี้ ยังมีนักธุรกิจ ภาคเอกชน นำกระเช้าดอกไม้ ของขวัญ เข้าร่วมอวยพรอย่างไม่ขาดสาย อาทิ นายศักดิ์สิทธิ์ ธีระพรสถานนท์ ประธานกรรมการ โครงการ เอส.พี.วิลเลจ 1-5 เป็นต้น

ทั้งนี้ นายมีชัย อินทร์พิทักษ์ หรือ เสี่ยเอ้ ถือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงของท้องถิ่น ด้วยบทบาทนักธุรกิจมือทองที่ประสบความสำเร็จจนเป็นที่รู้จักในสังคมเมืองพัทยา ทั้งธุรกิจโรงแรม ท่องเที่ยว และสถานบันเทิงแบบครบวงจร ปัจจุบันดำรงตำแหน่งทางสังคมมากมาย ทั้งตำแหน่งประธานที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ และประธานคณะทำงานนายกเมืองพัทยา เป็นต้น อีกทั้งยังเป็นเรี่ยวแรงในการร่วมคิดร่วมสร้างพัฒนาท้องถิ่น ในพื้นที่อำเภอบางละมุง ให้เจริญก้าวหน้าสมกับเป็นเมืองท่องเที่ยว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...