ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ปราจีนบุรี _ 010967 _ ททท.จัดกิจกรรม ..PRACHINBURI .. Night at The Museum ครั้งที่ 2
02 ก.ย. 2567

            ททท.นครนายก ชวนเที่ยวพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน .. PRACHINBURI ..Night at Museum ครั้งที่ 2 ตอน คเณศจตุรถิ รัติกาล ณ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติจังหวัดปราจีนบุรี

90

             ที่พิพิธภัณฑ์สถนแห่งชาติจังหวัดปราจีนบุรี อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี โดยนางวันดี  เผื่อนอุดม  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานจังหวัดนครนายก พร้อมด้วยนายสุนทร  วิลาวัลย์ นายก องค์การบริหารส่วนยจังหวัดปราจีนบุรี นางจารุณี กาวิล รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี นางสาววัชรี  ชมพู ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ฯ ปราจีนบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรม PRACHINBURI ..Night at Museum ครั้งที่ 2 ตอน คเณศจตุรถี รัติกาล ระหว่างวันที่ 6 – 8 กันยายน 2567  ณ อาคารพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติปราจีนบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00 ถึง 21.00 ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน และสักการะขอพรพะพิฆเนศ โบราณ อายุ 1400 ปี ซึ่งจะมีดอกดาวเรืองบริการและรับการ์ดที่ระลึกรูปพระคเณศฟรี  ผู้ที่เข้าสักการะ ยังจะได้ชมการแสดงผลงาน และการจำหน่ายสินค้าของที่ระลึกของกลุมศิลปิน ART TOYS ชั้นนำ ได้แก่ Ceremi / Poly H oly / Little Turtle Studio และการจำหน่ายของที่ระลึกในส่วนของพิพิธภัณฑ์ปราจีนบุรี  เช่น กาซาปอง ชุด 5 สหายผจญภัย +2 sacret (ใหม่)  สัตว์ศักดิ์สิทธิ์โบราณสถานสระแก้ว จึงเรียนเชิญพี่น้ งประชาขนทั้งในและต่างจังหวัดเข้าเที่ยวชมได้ตามวีนเวลาข้างต้น

                                             ธนปกรณ์  วิศวามิตร/ปราจีนบุรี

                                                     081-2863615

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...