ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อพท. พัทยา ร่วมกับ เมืองพัทยา จัดประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนเมืองพัทยาสู่เมืองสร้างสรรค์ด้านภาพยนตร์ ครั้งที่ 2
02 ก.ย. 2567
     วันนี้ 2 กันยายน 2567 ที่ห้องประชุม โรงแรมแกรนด์พลาสโซ่ จ.ชลบุรี อพท.พัทยา ร่วมกับเมืองพัทยา จัดการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนเมืองพัทยาสู่เมืองสร้างสรรค์ด้านภาพยนตร์ ครั้งที่ 2/2567โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานในการประชุมฯ พร้อมด้วยหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมการประชุมและให้ข้อเสนอแนะ อาทิ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (สกพอ.) วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) สมาคมผู้ประกอบการแอนิเมชันและคอมพิวเตอร์กราฟฟิกส์ไทย และสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี  
 
  
      การประชุมในครั้งนี้เป็นการรายงานผลและนำเสนอผลการดำเนินงานการขับเคลื่อนกิจกรรมส่งเสริมองค์ประกอบเมืองสร้างสรรค์ด้านภาพยนตร์ตามแนวทางของยูเนสโก ประจำปีงบประมาณ 2567 หลังจากการประชุมมอบหมายการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2568 ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะได้ขับเคลื่อนกิจกรรมด้านภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...