ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี และกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง ออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอบางละมุง
02 ก.ย. 2567
(2 ก.ย.67) ณ ศาลาประชาคม ที่ว่าการอำเภอบางละมุง นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสาวประภัสรา ศรีทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการมอบถุงยังชีพแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการในการออกหน่วย บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2567 และโครงการรถวีลแชร์ และอุปกรณ์ของใช้จำเป็นแก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยที่ยากไร้ ในอำเภอบางละมุง โดยมี สมาชิกแม่บ้านมหาดไทย กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง เข้าร่วม
 
 
นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง กล่าวว่า โครงการดังกล่าว เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ได้จัดสรรถุงยังชีพและเงินสงเคราะห์ช่วยเหลือ ให้กับกลุ่มเปราะบางในพื้นที่อำเภอบางละมุง จำนวน 200 ชุด
 
นอกจากนี้โครงการรถวีลแชร์และอุปกรณ์ของใช้จำเป็นแก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยที่ยากไร้พื้นที่จังหวัดชลบุรี ได้จัดสรรอุปกรณ์ของใช้จำเป็น มอบแก่กลุ่มเปราะบางอีกจำนวน 35 ราย ประกอบด้วย รถวีลแชร์ จำนวน 15 ราย ไม้เท้า จำนวน 8 ราย ที่นอนลม จำนวน 12 ราย
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...