ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
องคมนตรี และ มูลนิธิราชประชาฯ เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัย จ.สุโขทัย
02 ก.ย. 2567
***ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายนุรัตน์ มาประณีต องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ โดยมี นายสุชาติ ทีคะสุข  ผวจ.สุโขทัย ,นายอำเภอสวรรคโลก,หัวหน้าส่วนราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ และประชาชนจิตอาสา  ให้การต้อนรับ
 
 
***โดยองคมนตรี ได้ร่วมประชุมติดตามสถานการณ์อุทกภัย ผลกระทบที่เกิดขึ้น และความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหาสาธารณภัยในพื้นที่จ.สุโขทัย ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอสวรรคโลก จากนั้นได้มอบสิ่งของพระราชทาน จำนวน 2,000 ชุดแก่ประชาชนเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ จากนั้นได้ลงพื้นที่มอบสิ่งของพระราชทานให้กับผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ หมู่ 3 ต.ท่าทอง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย จำนวน 3 ชุด ประกอบด้วยนางแทน ฝ่ายสกล อายุ 69 ปี นางสาวขวัญเรือน กุดั่น อายุ 54 ปี และนายจรัญ ฟักเจริญ อายุ 96 ปี 
 
 
***สำหรับสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จ.สุโขทัย มีราษฎรได้รับความเดือดร้อน จำนวน 2,000  ครัวเรือน  มีการแจกจ่ายถุงยังชีพบางส่วนไปแล้วโดยกาชาดจังหวัดสุโขทัย องค์กรการกุศล และภาคเอกชน โดยวันนี้จังหวัดสุโขทัยได้นำผู้ประสบอุทกภัยเข้ารับสิ่งของพระราชทาน ประกอบด้วยราษฎรในพื้นที่อ.สวรรคโลก  จำนวน 1,285 ครัวเรือน อ.ศรีสำโรง จำนวน 415 ครัวเรือน และอ.เมืองสุโขทัย จำนวน 300 ครัวเรือน
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...