ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สกลนคร ตำรวจร่วมหลายภาคส่วนปฏิบัติกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ
03 ก.ย. 2567
วันที่ 3 กันยายน 2567 ที่สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ เขตเทศบาลนครสกลนคร พล.ต.ต.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังสกลนคร เป็นประธานในพิธีจัดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระชนมายุครบ 6 รอบ 72 พรรษา  ทั้งนี้ตามที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม/ ให้จัดทำโครงการจิตอาสา "เราทำความดี  เพื่อเป็นโครงการแบบอย่าง ในการพัฒนาสภาพแวดล้อม และความเป็นอยู่ในชุมชนให้ดีขึ้น ช่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่ประชาชน และพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้า  โดยขยายต่อไปในจังหวัดที่มีเขตพระราชฐาน 18 จังหวัด  และสืบฐานต่อไปยังทุกจังหวัดทั่วประเทศ
 
 
 
 
ตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร จึงได้มอบหมายให้/ สถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร เป็นเจ้าภาพ  และสถานีตำรารวจภูธรในสังกัดอีกรวม 5 สถานี โดยร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัด  สถาบันศึกษา และอาสาสมัครต่างๆ  ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแนวพระราชดำริ  จิตอาสาพระราชทาน เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมพัฒนา/ "เราทำความดี ด้วยหัวใจ" กิจกรรมพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ ประกอบด้วยปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาด เก็บเศษขยะ ไปไม้วิชพืช  บริเวณฮวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ หรือสระพังทองให้มีความสะอาด เป็นสวนสาธารณะที่สวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ
 
//////////////////////////////   วัฒนะ แก้วก่า/สกลนคร 081-9541528
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...