ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
โรงเรียนชุมชนบ้านวังไทรนครนายก จัดส่งเสริมทักษะอาชีพ “กิจกรรมเชฟน้อย” ระดับชั้นอนุบาล – ชั้นประถมศึกษาืื
06 ก.ย. 2567
นครนายก ; โรงเรียนชุมชนบ้านวังไทร ( วังไทรวิทยาคม ) ตำบลบ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จัดส่งเสริมทักษะอาชีพ “กิจกรรมเชฟน้อย” ระดับชั้นอนุบาล – ชั้นประถมศึกษา  วันที่ 5 กันยายน 2567
 
 
 
 
***นางสาวธัญญารัตน์ ศรีสว่าง ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านวังไทร (วังไทรวิทยาคม) ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ คณะครูทุกระดับชั้น และนักเรียนระดับชั้นอนุบาล – ชั้นประถมศึกษา จำนวน 170 คน  ร่วมกิจกรรมส่งเสริมทักษะอาชีพ “กิจกรรมเชฟน้อย” ระดับชั้นอนุบาล และ ชั้นประถมปีที่ 1 , 2  แข่งขันทำขนมแซนวิช  ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3, 4, 5, 6 แข่งขันทำส้มตำ เด็ก ๆ มีความสนใจตั้งใจหยิบจับส่วนผสมเพื่อให้ผลงานออกมา รสชาดอร่อย ส่วนผสมถูกต้อง ถูกใจคณะกรรมการ ทั้งลีลาท่าทางสร้างความสนุกสนาน ผลการประกวดรสชาติอร่อย จัดใส่จานสวยงามเป็นระเบียบเรียร้อย ได้แก่ ขนมแซนวิช ของชั้นอนุบาล  ส้มตำ ของชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมให้เด็กใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ช่วยเหลือผู้ปกครอง เป็นเด็กดีรู้จักทักษะอาชีพ สร้างรายได้ และมีวิชาชีพติดตัวในอนาคตต่อไป***
อรุณี เสงี่ยมงาม นครนายก
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...