ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สุพรรณฯเปิดงาน “ของดีเมืองเหน่อ” หนุนเกษตรชุมชน
08 ก.ย. 2567

ที่ลานหน้าห้างโรบินสัน ไลฟ์ลไตล์ สุพรรณบุรี  นายกองโทเชษฐา ขาวประเสริฐ  ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรมจัดแสดงสินค้าชุมชนจังหวัดสุพรรณบุรี “ของดีเมืองเหน่อ” ในจังหวัดสุพรรณบุรี  ซึ่งดำเนินโครงการส่งเสริมและพัฒนาตลาดสินค้าเกษตร สินค้าเกษตรแปรรูปและสินค้าแบรนด์ของจังหวัดสุพรรณบุรี โดยใช้อัตลักษณ์มาสคอตรูปน้องเหน่อ  เพื่อให้เป็นที่รู้จักกับประชาชนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุพรรณบุรี  จัดงานดังกล่าวขึ้น ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม - 4 กันยายน 2567  ในงานมีกิจกรรมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าชุมชน และมุมเจรจาธุรกิจการค้า มีนิทรรศการจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และสถาบันการศึกษาต่างๆนำมาแสดง  นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีมินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน นักร้องทุกวัน  และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมดังกล่าว
ซึ่งนายไพศาล สิทธิพงษ์ ผู้แทน พาณิชย์จังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่าโครงการส่งเสริมและพัฒนาตลาดสินค้าเกษตร สินค้าเกษตรแปรรูปและสินค้าแบรนด์ของจังหวัดสุพรรณบุรี  ทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุพรรณบุรี หวังว่าจะช่วยส่งเสริมเกษตรกร สามารถมีที่จำหน่ายสินค้าแปรรูป  ได้มีพื้นที่จัดแสดงสินค้า ให้แก่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวจังหวัดสุพรรณบุรี  และ นักท่องเที่ยวต่างจังหวัด ได้รู้จักสินค้าแบรนด์น้องเหน่อ ได้รู้จักสินค้าของชาวสุพรรณบุรี มากขึ้น และ มีช่องทางในการติดต่อธุรกิจเพื่อการค้าขายที่จะช่วยเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายได้มากขึ้น เพื่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยการนำสินค้าเกษตรมาแปรรูปมากยิ่งขึ้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...